ปชป.ปล่อยขบวนรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่วกรุง'มาร์ค'รับหลัง24มี.ค.เหนื่อยกว่านี้


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวเมื่อเวลา 07.45 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคปชป. นำทีมผู้สมัครส.ส.ของพรรค สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการหาเสียง จากนั้น ได้มีการปล่อยขบวนรถประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง โดยรถแต่ละคันจะแยกย้ายไปตามเขตเลือกตั้งต่างๆ เพื่อหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันที่ 24 มี.ค. นี้  

นายอภิสิทธิ์ กล่าวขอขอบคุณผู้สมัครส.ส.ทั้ง 30 เขตทุกคน ตลอดระยะเวลารณรงค์หาเสียงทราบดีว่าทุกคนทุ่มเทเต็มที่ หลายคนเหน็ดเหนื่อยและได้รับแรงกดดัน จึงทำให้บางคนรู้สึกท้อถอยไปบ้าง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่อยากให้พวกเราใช้เวลาที่เหลือจากนี้ให้เต็มที่ เพราะสิ่งที่พยายามทำกันอยู่ในตอนนี้จะทำให้คนไทยและประเทศไทยหลุดพ้นจากการเมืองและเศรษฐกิจที่เป็นอุปสรรคของการพัฒนา ทั้งนี้ หลังวันที่ 24 มี.ค. เราจะเหนื่อยกว่านี้มากที่จะนำพาประเทศสู่จุดหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขบวนรถแห่หลักที่มีนายอภิสิทธิ์ จะวิ่งไปที่ย่านหลักสี่ ดอนเมือง สายไหม ก่อนกลับเข้าไปในเซ็นทรัลพระรามเก้าในเวลา 11.00 น. ขณะที่ช่วงเย็นในเวลา 16.00น. จะไปรวมกันบริเวณสกายวอล์ค สยามสแควร์ นอกจากนี้ยังมีการแบ่งสายการลงพื้นที่หาเสียง อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช ไปเซ็นทรัลพระรามสามและเซ็นทรัลชิดลม นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ไปเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลบางนา เป็นต้น และจบกิจกรรมหาเสียงในเวลา 18.00 น.  


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"