'มิ่งขวัญ'ยันจุดยืน'เศรษฐกิจใหม่'ไม่ร่วมรัฐบาลพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.62 - นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ออกแถลงการณ์ด่วน! เรื่อง : จุดยืนทางการเมืองของพรรค โดยมีเนื้อหาระบุว่า ตามที่สำนักข่าว ช่อง One ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในหัวข้อ “สูตรจัดตั้งรัฐบาล 62” ซึ่งเป็นวิจารณญาณของท่าน แต่การให้ข้อมูลข่าวสารดังกล่าวได้ถูกกระจายเป็นวงกว้าง อันอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อน

ทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอแถลงจุดยืนทางการเมืองดังต่อไปนี้

ข้อ 1. นับตั้งแต่ผมเอง กลับเข้ามาทำงานการเมือง จนเข้ามาเป็นสมาชิกของพรรคเศรษฐกิจใหม่ 

ผมประกาศชัดเจนว่า ไม่สามารถร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกัน และ ทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ก็ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนมาโดยตลอดเช่นกัน ในทุกเวทีการเมืองตั้งแต่เริ่มต้น จนปัจจุบัน ขอยืนยันว่าจุดยืนและอุดมการณ์ดังกล่าว จะไม่เปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

ข้อ 2. เราขอยืนยันว่า จะทำงานร่วมกับฝั่งประชาธิปไตย และคำนึงถึงเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต และผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทย

อนึ่ง ถ้ามีการอ้างความเป็นประชาธิปไตย แล้วพบว่ามีการทำงานโดยไม่ซื่อสัตย์ สุจริต ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทยเกิดขึ้น เราพร้อมจะขอถอนตัวออกมาทันที

จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดพิจารณาแก้ไข.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"