"ณเดชน์" ควง "แม่แก้ว" ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มี.ค.2562  ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 103 เขตเลือกตั้งที่ 1 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนางสุดารัตน์ คูกิมิยะ หรือแม่แก้ว  เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่ต่างพากันมาขอถ่ายภาพคู่และจับมือ กันอย่างเนืองแน่น

โดยทันทีที่ณเดชน์และแม่แก้วลงจากรถเบนซ์หมายเลขทะเบียน ขข- 71 ขอนแก่น ได้เดินทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะไปตรวจสอบลำดับที่ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง โดยณเดชน์อยู่ในลำดับที่ 550 และแม่แก้ว  อยู่ในลำดับที่ 551 ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนของการใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงแล้วเสร็จ ก่อนที่ณเดชน์ จะออกมาทักทายแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่มารอถ่ายภาพอยู่ที่บริเวณด้านหน้าอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

นายณเดชน์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งเหมือนการทำตามความฝันของประชาชนที่อยากทีรัฐบาลที่ดีมาปกป้องประเทศชาติ ซึ่งความรู้สึกที่มาเลือกตั้งในวันนี้ส่วนตัวในฐานะของตนเองทีอีกหลายหน้าที่ต้องทำ แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้งก็เดินทางมาทำหน้าที่ ซึ่งไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ 

"ผมจะตื่นเต้นหลังจากที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อทราบว่าใครเป็นผู้ชนะและทราบว่าใครเป็นรัฐบาล ในตอนนั้นก็อาจจะรู้สึกตื่นเต้น อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพราะวันนี้เป็นวันเดียวที่ทุกคนจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆเพราะเป็นเหมือนการตามความฝันเหมือนกัน" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"