“นิพิฏฐ์” ยื่นหลักฐานทุจริตเลือกตั้ง จ.พัทลุง


เพิ่มเพื่อน    

 

วันที่ 24 มีค. 62  บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผุ้แทนราษฎร ( ส.ส.) ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาคึกคัก  โดยหน่วยเลือกตั้งประชาชน  เข้าแถวยาวเพื่อรอลงคะแนนเสียง และเมื่อเวลา 09.15 น.  ที่หน่วยเลือกที่ 1 หมู่ 1 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  นายนิพิฏฐ์  อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  (ปชป.)   ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง พรรค ปชป. เขต 2  ได้เดินทางลงคะแนนเสียง หน่วยเลือกตั้ง  และมีประชาชนจำนวนมากทยอย เดินทางมาลงคะแนนเสียง
นายพินิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า  การเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ มีเหตุมีปัจจัยอย่างอื่นเข้ามามาก โดยก่อนช่วงการเลือกตั้ง มีการใช้อำนาจรัฐเข้ามา และอำนาจเงินเข้ามาก ในชีวิตที่เป็นนักการเมืองมาหลายสมัยไม่เคยเห็นการใช้เงินมากขนาดนี้  มีการวิ่งไล่แจกเงิน ซึ่งเป็นการเลือกตั้ง ส.ส.ที่สกปรกที่สุด

“จากการเป็นการเมืองมา 8 สมัย  และวันนี้ตนได้มอบหมายให้คณะกรรมการเขตเลือกตั้งที่ 2  พรรค ปชป.ได้เข้ายื่นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ กกต.พัทลุง ซึ่ง เป็นทั้งคลิปเสียง และภาพถ่าย เพื่อเอาผิดกับพรรคการเมืองหนึ่ง ในพื้นที่ จ.พัทลุง เพราะผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส.ส.”

ในขณะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 หมู่ 4  ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด  จ.พัทลุง  ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณวัดเก่าตะโหมด ลูกและหลานได้ช่วยกันพยุงร่าง นางชะเอม ชนะสิทธิ์  อายุ 103 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2  หมู่ 4  ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง  ที่หน่วยเลือกตั้ง

นางชะเอม  เปิดเผยว่า ในชีวิตของตนไม่เคยพลาดจากการใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งของท้องถิ่น ระดับจังหวัด และระดับประเทศ  พร้อมทั้งขอเชิญชวนพี่น้องชาวพัทลุงได้ออกมาใช้สิทธิ์กันให้มาก ๆ เพื่อช่วยกันผดุงการปกครองในระบอบประชาธิปไตยเอาไว้ให้นานที่สุด และขอให้อย่าไปรับเงินจากการซื้อเสียงโดยเด็ดขาด 

นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผวจ.พัทลุง พร้อม นางมะลิ  วงศ์กระพันธุ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพัทลุง ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้ง 22 โรงเรียนเทศบาล 2 วัดภูผาภิมุข  เขตเทศบาลเมืองพัทลุง  ก่อนที่จะออกเดินทางไปตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยของการเลือกตั้ง

พร้อมทั้งเชิญชวนให้ชาวพัทลุงออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด  เพื่อให้มีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งของ จ.พัทลุง มากที่สุดของภาคใต้ และอันดับต้น ๆ ของประเทศ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"