‘ณเดชน์’ควักเงินส่วนตัว ประเดิมช่วยเด็กดอย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นพระเอกสายบุญอย่างแท้จริง สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดได้เปิดใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า WishForThaiKids เพื่อทำโครงการเกี่ยวกับเด็กๆ โดยเฉพาะ แถมเจ้าตัวยังไม่ขอรับบริจาค ขอใช้เงินตัวเองเป็นหลัก เพื่อกันปัญหาที่จะตามมา

          "ใช่ครับ ผมได้เปิดอินสตาแกรม แต่ว่าเป็นอินสตาแกรมที่ไม่ได้โพสต์รูปตัวเองนะ แต่จะอัปเดตสิ่งที่เราทำให้กับสังคมเป็นหลัก มีชื่อว่า WishForThaiKids โดยเราเริ่มต้นจากตลาดนัดเด็กดอยและก็ตั้งใจว่าจะพัฒนาที่นี่ให้ได้มากที่สุดก่อน จากนั้นจึงค่อยย้ายไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครอยากรู้รายละเอียดสามารถติดตามได้ในอินสตาแกรมครับ

          ผมไม่ค่อยอยากจะโพสต์รูปส่วนตัวครับ ผมอยากจะนำอินสตาแกรมมาใช้ประโยชน์อีกแบบหนึ่งมากกว่า เพราะอินสตาแกรมหลักคุณแม่ท่านอาจจะเล่นให้เราแล้ว ฉะนั้นโดยส่วนตัวผม ผมก็อยากจะทำพื้นที่ตรงนี้มาใช้ประโยชน์ในอีกแบบครับ

            เปิดอินสตาแกรมเพื่อรับบริจาคด้วยไหม อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะปัจจัยส่วนใหญ่ก็มาจากเราเองนี่แหละ เนื่องจากผมไม่อยากจะไปข้องเกี่ยวเรื่องเงินกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่อย่างมากพอมีแฟนคลับที่รู้เขาก็จะมาช่วยสมทบทุนบ้าง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร เพราะถ้าหากเกิดปัญหามาเดี๋ยวจะซวยเอง ดังนั้นเรื่องเงินผมจึงไม่ค่อยยุ่งครับ ผมจะใช้เงินของตัวเองเป็นหลักมากกว่า"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Wishforthaikids  @keaw_jung


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"