'ประพันธ์'กระชากหน้ากากพรรคฝ่ายปชต. ที่แท้ซากเดนระบอบทักษิณ


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.62 - นายประพันธ์ คูณมี กล่าวว่า การออกมาชิงแถลงข่าว อ้างความชอบธรรมในการจัดตั้งรัฐบาล ของพรรคการเมืองปีกฝ่ายสนับสนุนระบอบทักษิณ ที่ใส่หน้ากากประชาธิปไตย แต่ใจประชาธิปโกง ชูธงต้านการสืบทอดอำนาจ คสช.บังหน้านั้น สะท้อนภาพการเมืองไทยให้เห็นชัดเจนว่า ซากเดนของระบอบทักษิณและสมุนบริวารของพวกเขายังเหลืออยู่ ทุกพรรค ทุกกลุ่มการเมืองต่างได้เผยโฉมหน้าที่แท้จริงให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่า พวกเขาเป็นตัวแทนของใคร พวกเขายังดิ้นรนเพื่อฟื้นฟูอำนาจให้ระบอบทักษิณกลับมาทำลายบ้านเมืองเราอีกไม่สิ้นสุด ปรัชญาการเมืองของพวกเขาคือ "ถ้ากูแพ้คือมึงโกง ถ้ากูชนะคือชอบธรรม"  หรือ"เลือกตั้งคือประชาธิปไตย จะโกงอย่างไร ใช้อำนาจป่าเถื่อนอย่างไร ก็ไม่ใช่เผด็จการ" เหล่านี้คือธาตุแท้ของพวกเขา ที่ยังด้านหน้ามาแถลงอ้างประชาธิปไตยหรือความชอบธรรมที่จะมาปกครองพวกเรา โดยมิได้ละอายต่อการกระทำของพวกเขาที่ได้ร่วมกันทำลายชาติบ้านเมืองของเรามาแทบย่อยยับ

นายประพันธ์ กล่าวว่าภารกิจที่จะต้องหยุดยั้งระบอบทักษิณ ระบอบการเมืองแห่งความชั่วร้ายและไร้คุณธรรม ไร้ความซื่อสัตย์ ต่อประเทศชาติและประชาชน และเป็นภัยคุกคามต่อสถาบันพระมหาษัตริย์ อันเป็นหน้าที่ของพวกเรายังไม่จบสิ้น เพียงแต่เปลี่ยนสมรภูมิมาอยู่ที่การเลือกตั้งหรือเวทีการเมืองในระบอบรัฐสภา ซึ่งต้องอาศัยสิทธิเสียงและอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยเป็นคนตัดสิน ประชาชนไทยจึงต้องสามัคคีกัน หยุดการสืบทอดอำนาจของระบอบทักษิณและสมุนบริวารของเขา จะมีเลือกตั้งอีกกี่ครั้ง จงใช้สิทธิเสียง อำนาจอธิปไตยในมือท่าน โหวตฝังพวกเขาเสียให้สิ้นซากเท่านั้น จึงจะมีระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข โดยแท้จริงเกิดขึ้นในแผ่นดินไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"