‘นนท์ ธนนท์’กลับบ้านเกิด จัดการเรื่องเกณฑ์ทหาร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังไม่พร้อมทำหน้าที่ชายไทยในการเข้าคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2562 เพราะติดทั้งเรื่องเรียนและทำงาน ทำให้วันนี้ นักร้องหนุ่มนนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้เดินทางไปที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อยื่นเอกสารขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารไปอีก 1 ปี

          โดยในปีนี้ หนุ่มนนท์ ได้ทำเรื่องขอยื่นใช้สิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเป็นครั้งที่ 3 โดยเจ้าตัวได้เปิดใจก่อนหน้านี้ว่า “ปีนี้ก็ผ่อนผันเหมือนเดิมครับ ผมยังติดในเรื่องของงานและเรียน ผ่อนผันมาน่าจะครั้งที่ 2-3 ล่ะ ปีนี้อายุ 23  น่าจะผ่อนผันไปก่อนเรื่อยๆ ให้ทุกอย่างมันลงตัวก่อน ในส่วนของเราก็ทำงานเป็นหลักของบ้าน แต่ในส่วนของการเป็นทหารผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นได้ก็เป็น แล้วแต่โอกาส แล้วแต่อนาคตมันจะเป็นยังไง

          แต่ว่าในส่วนของเราตอนนี้ ก็พยายามทำงาน เก็บทุกอย่างให้พ่อให้แม่ไว้แล้ว วันหนึ่งถ้ามันจะเป็นยังไงเราก็พร้อม เรื่องการเป็นทหารทางครอบครัวก็ไม่ได้เสนออะไร บ้านเราปกติมาก ซึ่งคุณพ่อก็เป็นทหารมาก่อน พ่อก็ชอบ ส่วนคุณแม่ก็จะเป็นห่วง กังวลเรื่องของสุขภาพของเรามากกว่า แต่มันก็เป็นหน้าที่ของเราด้วย วันหนึ่งถ้าต้องเป็นก็เป็น เราก็ทำหน้าที่ตรงนั้นได้ แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นมันก็มีส่วนอื่นที่เราจะยังสนับสนุนประเทศของเราได้เหมือนกันครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"