พปชร.​ซัดแรง​มีโจรใช้วาทะ'เผด็จการ'กล่าวหาพรรค


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.62 -​ ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​นายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนสมาชิกพรรค​ พปชร.​ กล่าวถึงกรณีพรรคกำชับให้ฝ่ายกฎหมายติดตามการกระทำของบุคคลที่ใส่ร้ายโจมตีพรรคทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเตรียมดำเนินคดี ว่า ต้องรอดูให้ชัดเจน ตอนนี้โจรในโซเชียลเยอะ จนทำให้ความวุ่นวายมาก เพราะการกล่าวหาทำกันง่าย บางคนทำด้วยจิตวิญญาณ บางคนมีความเป็นโจรที่ชอบสร้างสถานการณ์ โดยเฉพาะคนที่มีชื่อเสียงและต้นทุนทางสังคมก็ไปแยกได้ยากเพราะทำมานานและอยู่ในสังคมมานานแล้ว การจัดการกับคนเหล่านี้ต้องดำเนินการภายใต้กรอบของกฎหมาย สิ่งที่พรรคให้ทีมกฎหมายติดตามเป็นพิเศษในกรณีที่มีการใช้ถ้อยคำแบ่งแยกระหว่างเผด็จการและประชาธิปไตย เพราะเป็นประเด็นใหญ่ที่อยู่ดีๆมากล่าวหาว่าเราเป็นเผด็จการ เพื่อสร้างภาพให้ตัวเองดูดี หากปล่อยให้คนเหล่านี้ทำไปเรื่อยๆจะมีปัญหา เป็นสิ่งที่น่ากลัวเพราะจะไหลไปสู่สงครามแบ่งแยกเป็นฝ่าย

นายวิเชียร กล่าวถึงการรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมร้องเรียนของผู้สมัครในแต่ละเขตทางพรรคเพียงแต่ให้คำแนะนำแต่เป็นแต่เป็นหน้าที่ของผู้สมัครจะไปดำเนินการเองและเชื่อว่าการที่คณะกรรมการการเลือกตั้งสั่งให้มีการนับคะแนนใหม่ในสองหน่วยของก็ทำมอรวมถึงเลือกตั้งใหม่ในบางจังหวัดไม่น่าจะมีผลอะไรเพราะคะแนนของพรรคค่อนข้างทิ้งห่าง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"