‘ธนกร’โต้แพ้แล้วพาลระวังบ้า! ยันรัฐบาลปริ่มน้ำบริหารงานได้


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย. 62 - นายธนกร  วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะต้องรอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองหลังวันที่ 9 พ.ค. ที่สำคัญพรรคจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเท่านั้น ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองประชาธิปไตย เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ  การที่หลายฝ่ายพยายามออกมาโทษกติกา โทษรัฐธรรมนูญ ทั้งที่รัฐธรรมนูญฉบับนี้ผ่านประชามติเสียงถึง 16.7 ล้านคน ทำเหมือนแพ้แล้วพาล 

ทั้งนี้ อยากฝากไปยังองค์กรต่างๆ กลุ่มการเมืองที่ออกมาระบุว่า หากรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำจะบริหารลำบากว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะถ้าพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเราสามารถบริหารจัดการได้แน่ ตนเชื่อมือผู้นำรัฐบาลอย่างพล.อ.ประยุทธ์ว่าจะสามารถนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้พรรคพลังประชารัฐไม่เคยให้สัมภาษณ์พาดพิงหรือโจมตีใครก่อน มีแต่ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเท่านั้น อากาศร้อนๆแบบนี้ฝากไปยังพรรคต่างๆ ให้ใจเย็นๆ มีสติ ไม่เช่นนั้นจะเป็นบ้าได้ ส่วนบุคคลทางการเมืองที่โดนคดีต่างๆ นั้นอย่าไปโทษใครเลย ทุกอย่างเท่าเทียมใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับกรรม ไม่มีใครไปแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมได้ กระบวนการยุติธรรมของไทยเชื่อถือได้เสมอ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"