'มิ่งขวัญ'ทิ้งปริศนาร่วมรัฐบาล!ไม่รังเกียจพปชร.-อุดมการณ์แตกต่างกัน


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.62 - นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวจะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่าตน และพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ประกาศก่อนการเลือกตั้งแล้วว่าจะไม่ร่วมกับพรรค พปชร. เพราะอุดมการณ์การเมืองแตกต่างกัน ซึ่งอุดมการณ์ของเราไม่เปลี่ยนแปลง เรายืนยันว่าจะทำงานร่วมกันกับฝ่ายประชาธิปไตย หมายถึงวันนั้นซึ่งยังไม่มีการเลือกตั้ง โดยเรายึดมั่นเรื่องซื่อสัตย์สุจริต ถ้าไม่ซื่อสัตย์เราจะถอยออกมาเอง วันนั้นเราประกาศไว้อย่างนั้น และวันนี้ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

“ส่วนที่มีข่าวว่าพรรคเศรษฐกิจใหม่ไปร่วมเจรจากับพรรค พปชร.ในการตั้งรัฐบาลนั้น ผมและว่าที่ ส.ส.ทุกคนในนามพรรค ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตัวผมเองไม่เคยไปเจรจาใดๆทั้งสิ้น"หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ กล่าวและยืนยัน ว่า 1.ตนไม่มีความรังเกียจพรรค พปชร. ก็คนรู้จักกันทั้งนั้น 2.อุดมการณ์ทางการเมืองแตกต่างกัน จึงบอกว่าไม่ร่วม พูดมาตั้งแต่ต้น 3.พรรคเราเปลี่ยน มีงูเห่า ยืนยันว่าไม่ ชัดเจนนะ

นายมิ่งขวัญ  กล่าวว่าช่วงนี้เป็นเวลาเถลิงถวัลยราชสมบัติ อยากให้คนไทยมีความสุข ไม่อยากให้มานั่งทะเลาะกัน ถึงเวลาที่ประเทศเจริญก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง และหากย้อนประวัติของตน จะเห็นจุดยืนชัดเจนในเรื่องของความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"