เบาเบา’ใบเตย อาร์สยาม’ลุยฝรั่งเศส ช็อปปิ้งหลักล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำงานหนักมาตลอด พอมีเวลาว่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เลยไม่รอช้าที่จะชวนแก๊งเพื่อนๆ บินไปพักผ่อนไกลถึงประเทศฝรั่งเศส สบเหมาะรอบไม่มีแฟนหนุ่ม แมน- พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ตามไปคุม เจ้าตัวเลยถือโอกาสช็อปกระจายแบบไม่มีใครเบรก รวมๆ ของที่ซื้อน่าจะหลายล้านบาท

           “เป็นทริปพักผ่อนหลังจากทำงานมาเหนื่อยมาก ตั้งแต่ต้นปียันช่วงเมษาที่ผ่านมา ครั้งนี้ก็ ไปปารีส แล้วก็มิลาน เป็นทริปที่จัดเองกับเพื่อนๆ หาโรงแรมเอง เรื่องช็อปปิ้งก็ประมาณหนึ่ง เป็นทริปที่ตั้งใจอยู่แล้ว เพราะเราก็เหนื่อยมาตลอด ทริปนี้ก็เลยไปดูนั่นดูนี่ ชอบช็อปปิ้งอยู่แล้วเนอะ มีข่าวว่าหมดไปหลายล้าน ก็เยอะค่ะ อย่าพูดถึงมูลค่าเลยมันก็สูงตามการเหนื่อยของเราที่ทำงานมา ตั้งแต่พฤศจิกายนถึงมีนา งานแน่นมาตลอดโดยเฉพาะคอนเสิร์ต เราล็อคไว้เพื่องานนี้จริงๆ

            ไปรอบนี้พี่แมนไม่ได้ไปด้วย ก็เต็มที่อยู่แล้ว ไม่มีใครห้าม โลกของฉันเลย  ของที่ได้ส่วนใหญ่เป็นของที่เราได้ใช้ เวลาเราจะซื้ออะไรจะคิดว่าใช้ได้หรือเปล่า หลักๆ ไม่ได้ได้กระเป๋านะคะ แต่จะเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ที่เรานำมาใช้ในงานได้ด้วย แล้วก็อยู่ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ใบเตยชอบถุงน่องของซุปเปอร์แบรนด์ต่างๆ ที่ไม่มีในประเทศไทย ที่หายาก เหมือนเราได้ตามหาสมบัติ”

 

 

 

 

 

 ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @bitoeyrsiam

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"