ทนายความแห่เลือกตั้งนายกฯ-กรรมสภาฯชุดใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

วันที่ 21 เม.ย.ที่ทำการสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ถ.พหลโยธิน กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความ โดยในวันนี้ทนายความทั่วประเทศจะสามารถเดินทางมาลงคะแนนได้ตั้งเเต่เวลา 9.00 น.-15.00 น.สำหรับบรรยากาศที่สภาทนายความ ถ.พหลโยธิน ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งในเขตกรุงเทพฯ เริ่มคึกคักตั้งแต่เริ่มเปิดให้ลงคะแนนเสียง เวลา 09.00 น. โดยมีทั้งทนายความอาวุโส และทนายความรุ่นใหม่ทยอยกันมาใช้สิทธิ์กันอย่างคับคั่ง เช่น นายมารุต บุนนาค , ดร.คำนวณ ชโลปถัมภ์ , นายสัก กอแสงเรือง , นายเกษม สรศักดิ์เกษม และผู้สมัครนายกและกรรมการสภาทนายความที่ต่างทยอยมาลงคะแนนเสียง อาทิ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความคนปัจจุบันกับทีมงาน , ศ.เดชอุดม ไกรฤทธิ์ อดีตนายกสภาทนายความ , นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย 

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกทนายความจำนวนมากเรียงแถวตรวจสอบรายชื่อ เพื่อเข้าคูหาลงคะแนนเสียง  ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าทนายความส่วนใหญ่มีความตื่นตัวรับกระแสการร่วมกันมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดทิศทางวิชาชีพทนายความเพื่ออาสาเข้ามาช่วยเหลือสังคม ตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ ณ หน่วยเลือกตั้ง โดยจะปิดการลงคะแนนเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความ เวลา 15.00 น. และเริ่มนับคะแนน ซึ่งสมาชิกสภาทนายความสามารถติดตามผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการได้ที่ 
http://vote.thailawyerelection.com
 

รายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 05-09-2016 (15:28) นับเสร็จสิ้นแล้ว หน่วย

สำหรับหน่วยเลือกตั้งในเขตกรุงเทพมหานครและมีนบุรีให้สามารถมาลงคะเเนนเลือกตั้งได้ที่ สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานครส่วนต่างจังหวัด สามารถเลือกตั้งได้ที่ ศาลจังหวัดทั่วประเทศ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"