‘ก้อง ห้วยไร่’ยอมรับผิด เผยที่ปิดบังเรื่องลูก-เมีย กลัวเรตติ้งตก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังมีปมดราม่าเรื่องครอบครัว ทั้งเมียเก่าเมียใหม่ อีรุงตุงนังไปหมด นักร้องลูกทุ่งคนดัง ก้อง ห้วยไร่ ก็เพิ่งมีโอกาสเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ที่ลานตลาดนัด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ภายในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องออนซอนเด จากค่ายเอ็มพิคเจอร์ส โดยยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเลิกรากับภรรยาคนแรก รวมถึงประเด็นลูกๆ ที่ปิดบังไว้ หรือเรื่องราวการคบซ้อนระหว่างนักร้องสาว เอ๋ พัชรพร อดีตคู่หมั้น กับ เบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบัน ล้วนเป็นความผิดของตนเองคนเดียว  หวั่นเรตติ้งตกจึงต้องปิดบังเรื่องทุกอย่างไว้

          “มันเป็นความผิดของตัวเราเอง เพราะผมก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำไว้ เจตนาคือเห็นแก่ตัวมาก กลัวว่าความนิยมที่เราเคยได้รับมันจะหายไปหรือเปล่า มันเป็นความคิดของเด็กบ้านนอก แล้วมีโอกาสได้มาอยู่ตรงนี้ มันก็เลยคิดไปต่างๆ นานาให้ตัวเองรอด แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำลายความรู้สึกพี่น้องแฟนเพลง ผมต้องขอโทษ  ทุกๆ คนนะครับ แล้วก็มีพี่สื่อฯ ที่เขาพยายามถามผมตลอดว่ามีภรรยาหรือยัง มีลูกจริงไหม ผมก็โกหกเขามาตลอด เพราะเจตนาเหมือนเดิม เพราะคิดว่าฉันจะปกปิด มันเป็นความเห็นแก่ตัว ผมต้องขอโทษจริงๆ นะครับ ขอโทษด้วย

          ช่วงเวลาที่เป็น ก้อง ห้วยไร่ เลือกจะปกปิดเรื่องราวในอดีต ผมก็รู้สึกอึดอัดครับ ไม่อยากโกหกเลยทุกเรื่อง ขอโทษพี่ๆ สื่อ ขอโทษความรู้สึกของทุกๆ คนที่เสียไป และสำคัญที่สุด ขอโทษทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิตผมที่ผมทำร้ายเขาด้วยความคึกคะนอง ทำร้ายด้วยการเลิกรา ทำร้ายในช่วงวัยรุ่น และทำร้ายในความที่ มองแค่ว่าฉันจะต้องเป็น ก้อง ห้วยไร่ ในอีก 5-6 ปี ข้างหน้าเหรอ ฉันจะต้องเป็นคนที่มีคนรู้จักเหรอ ฉันจะต้องเป็นคนที่มีคนอยากรู้เรื่องราวของฉันทุกเรื่องเหรอ ผมคึกคะนอง ผมขอโทษครับ

 

 

          หลังจากที่ได้ออกมาพูด ผมก็สบายใจแล้ว เพราะผมอยากให้ครอบครัวของผมที่มีปัจจุบันอยู่กันอย่างมีความสุข ครอบครัวน้องเบล คุณพ่อคุณแม่น้องเบลจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจที่ลูกเขามาแต่งงาน ใช้ชีวิตอยู่กับเรา เบลจะได้ไม่เสียใจที่เขามาใช้ชีวิตอยู่กับเรา ลูกของผมที่กำลังโต ผมว่าเมื่อเขาโตขึ้นเขาอาจจะไม่รู้เรื่องนี้หรอก ถึงรู้ก็อาจจะน้อย แต่ผมจะไม่อ้างว่ากลัวกระทบจิตใจลูกนะครับ ผมไม่ได้กลัวกระทบจิตใจลูก แต่ผมปิดบังเพราะผมกลัวว่าตัวเองจะเสื่อมความศรัทธา ความรัก เพราะว่าช่วงนั้นรับงานหนัง ละคร พรีเซ็นเตอร์เยอะมาก จนทำให้มองแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง

          แต่ตอนนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว สิ่งที่ผมได้รับมาผมว่าเหมาะสมและสาสมกับสิ่งที่ผมได้โกหกไปแทบทุกเรื่อง และวันนี้ได้พูดทุกอย่างแล้ว ก็จะโล่งใจ จริงๆ ช่วงปีใหม่อะไรต่างๆ ผมอยากไปหาพี่ๆ สื่อ แต่กลัวพี่ๆถามแทงใจดำแล้วไม่กล้าตอบ ทำให้ทุกๆ ปีใหม่ผมไม่กล้าไปเหมือนศิลปินคนอื่น แต่ปีนี้ไปได้แล้ว แต่ขอพาลูกไปด้วยได้ไหมครับ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"