เกิดอะไรขึ้นกับ‘น้ำตาล ชลิตา’สาวสวยดีกรีนางงาม


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างปรากฏการณ์ความหลอน จนเรตติ้งทะยานขึ้นสูงสุดของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี มาแล้ว จากละครสาปกระสือ โดยเฉพาะฉากถอดหัว กินไส้ ที่ทำเอาหลอนติดตา กลับมาคราวนี้ น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์  เตรียมทวงบัลลังก์ความหลอน ลึกลับอีกครั้ง ในละครแนวดราม่า ลี้ลับ แฟนตาซี เพรงลับแล

          โดยสาวน้ำตาลต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร คือ ปรางค์ทิพย์ หญิงสาวสวยในเมืองลับแล ที่ออกตามหาคนรักในภพปัจจุบัน และ พิณทิพย์ ยายแก่ รูปร่างอัปลักษณ์ที่มักปรากฏตัวในคืนเดือนดับ ซึ่งกว่าความหลอน อัปลักษณ์จะออกมาสมบูรณ์แบบ เจ้าตัวต้องนอนให้ทีมแต่งเอ็ฟเฟ็ค ฟาดหน้า ฟาดตัว กว่า 2 ชั่วโมง ในการลงกาวชนิดพิเศษบนหน้า สำหรับแต่งผิวหนังให้ดูตะปุ่มตะป่ำ ขรุขระเหมือนแผลเป็นไฟไหม้ และแต่งสีคิ้ว ขนตา ผม เป็นสีขาวเพิ่มความแก่ขั้นสุด ส่วนตามแขนและมือ ก็แต่งผิวหนังให้ดูพุพอง สยดสยอง

          จากนั้นติดฟันปลอมดำไหม้แนวสยอง ที่สั่งทำเป็นพิเศษ เพื่อให้ดูน่ากลัวยิ่งขึ้น เวลาแสยะยิ้ม เสริมด้วยกรงเล็บปลายแหลมสีดำ เพิ่มความดุดัน และปิดท้ายด้วยการใส่หลังค่อม ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปวดหลัง ปวดตัวไปหลายวัน เพราะต้องเดินเกร็งหลังค่อมตลอดทั้งฉาก เรียกว่า กว่าจะได้ยายแก่แสนลึกลับออกมาอาละวาดบนหน้าจอ สาวน้ำตาลต้องทุ่มเทอย่างหนักในการอดทนแต่งเอ็ฟเฟ็ค แถมตอนล้างออกก็ใช้เวลานานร่วมกว่า 2 ชั่วโมง ในการค่อยๆ ลอกกาวออกจากหน้า

          เอาเป็นว่า กว่าจะออกมาสวยสยอง หลอนเบอร์นี้ ต้องอึด ถึก ทน สุดๆ   ติดตามชมความหลอน ลึกลับ สุดสะพรึงได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก 6 พฤษภาคมนี้

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"