ปชป.-อนาคตใหม่ ต่างมั่นใจคว้าชัยเขต 1 นครปฐม ลุ้นผลนับคะแนนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

28 เม.ย.62 ที่อาคารศูนย์ศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐมทางตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์​ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ (ปชป.)​, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค​ พร้อมด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรค​ เดินทางมาสังเกตุการณ์​ การนับคะแนนใหม่​ ในเขตเลือกตั้งที่​ 1​ ใหม่​ โดยนายจุรินทร์​ กล่าวว่า​ ไม่รู้สึกกังวลเป็นไปตามข้อเท็จจริง​ ส่วนตัวไม่ทราบว่าการนับคะแนน​ใหม่ข้อผิดพลาดใด​ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่สามารถตอบได้​ ต้องรอกกต.วินิจฉัยและประกาศผลอย่างเป็นทางการ​ และวันนี้ได้ส่งผู้สังเกตการณ์​การครบทุกหน่วย​ ส่วนที่มีกระแสข่าวครั้งนี้พรรคอนาคตใหม่จะพลิกมาชนะหรือไม่นั้น​ ตนไม่ขอคาดการณ์รอผลเลือกตั้งออกมาก่อนดีกว่า​ 

ส่วนนายสาธิต​ กล่าวว่า​ การสั่งนับคะเเนนใหม่ครั้งนี้ ตนก็เชื่อมั่นว่า ปชป.ก็คงชนะการเลือกตั้งในเขตนี้ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยบัตรเลือกตั้ง ว่าเป็นบัตรดีหรือบัตรเสียของเจ้าหน้าที่นับคะแนน ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนคิดว่าไม่ได้เกิดจากการทุจริต แต่น่าจะเกิดจากการวินิจฉัยบัตรของเจ้าหน้าที่มากกว่า จากที่ตนได้สอบถามไปยัง พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ผู้สมัครส.ส.นครปฐม เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์​ ก็ได้ระบุว่าไม่ได้พบปัญหาเหมือนกับทางพรรคอนาคตใหม่

ด้าน น.ส.สาวิกา ลิมปะสุวัณณะ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.นครปฐม พรรคอนาคตใหม่ ในฐานะผู้ร้องให้ทางกกต.นับคะแนนใหม่ในครั้งนี้  กล่าวว่า ผลการนับคะแนนใหม่ในวันนี้ ตนเชื่อมั่นว่าจะเป็นผู้ชนะ เพราะว่าจากการรวมคะเนนหน้าหน่วยคะเนนก็มากกว่า 4 คะเเนน และในวันนี้ตนก็ทุ่มสุดตัวส่งอาสาสมัครมาสังเกตการณ์ทุกหน่วย หน่วยละ 3 คน รวม 250 คน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"