บ่มรัก 16 ปี‘ลูลู่ อาร์สยาม’พร้อมสละโสดปลายปีนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          คบหากันแฟนหนุ่มนอกวงการมานานกว่า 16 ปี นักร้องลูกทุ่งสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ดวงฤดี บุญบำรุง เผยว่าพร้อมแล้วที่จะสละโสดในปีนี้ โดนตั้งใจจะกลับไปจัดงานแต่งงานที่จังหวัดขอนแก่นซึ่งเป็นบ้านเกิด ส่วนธีมงานขอแบบเล็กๆ ง่ายๆ   

            “เรื่องงานแต่งตอนแรกวางไว้ว่าจะเป็นเดือนสิงหาคม แต่ว่าพี่สาวที่แต่งงานไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกบอกว่าจะกลับมาอยู่เมืองไทยแล้วอยากให้รอหน่อย  ก็เลยเลื่อนไปประมาณปลายปีค่ะ คือยังไม่ได้ฤกษ์ค่ะ ด้วยความที่เรากับผู้ชายอยู่คนละที่ เขาอยู่ต่างจังหวัด เราทำงานอยู่กรุงเทพ มันว่างไม่ตรงกัน จะไปดูคนเดียวมันก็คงไม่ใช่ รอให้ว่างพร้อนกันแล้วไปดูด้วยกันดีกว่า แต่รวมๆ แต่งปีนี้แน่นอน ที่วางไว้เราจะจัดแบบเล็กๆ ไปจัดที่บ้านเกิดคือจังหวัดขอนแก่น พิธีการทุกอย่างเป็นในวันเดียวมีพิธีเช้าและตอนเที่ยงก็เสร็จ จัดแบบง่ายๆ เลย

            จริงๆ เราอยากแต่งงานมานานแล้ว เขาพร้อมแต่เราไม่พร้อม เพราะห่วงแต่งาน แต่ว่า ณ ตอนนี้ถ้าสมมุติว่าเราไม่ได้ทำอาชีพนี้ อายุเยอะไปแล้วยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีลูก แก่ตัวไปใครจะดูแลอะไรพวกนี้เราก็คิดทั้งหมดค่ะ ซึ่งแต่งงานแล้วเราก็คงมีลูกเลย อยากมีมาก มีคุยกับแฟนมาตลอดว่าอยากได้ลูกมาก ด้วยความที่อายุก็เยอะแล้ว แฟนเราไม่เคยขอว่าถ้าแต่งงานแล้วจะต้องออกมาเป็นแม่บ้านอย่างเดียวเราเองก็คงทำไม่ได้ด้วยขอทำงานบ้างเหอะแต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้เขาด้วยเพราะว่าเป็นชีวิตครอบครัวแล้ว

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lulu_lizzyduang


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"