โหรคมช.เผยภาพนิมิตรหลวงปู่เกวาลัน 'บิ๊กตู่'ยังเป็นนายกฯต่อไป รัฐบาลผสมเสียงเกิน 250 แน่นอน


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62-  นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ หรือฉายาโหรคมช.เผยว่าจากภาพนิมิตร หลวงปู่เกวาลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพถึงรัฐบาลใหม่ จะได้เห็นหน้าตาเดือนมิ.ย.ก็จัดตั้งเสร็จสิ้นโดยยอมรับได้มาจากเสียงประชาชนผ่านการเลือกตั้ง ซึ่งยังมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังทำหน้าที่ต่อไป อย่างที่ตนเคยพูดไว้เป็นแบบนั้น 

เขากล่าวว่าเพราะท่านประยุทธ์ ยังมีหน้าที่ในบ้านเมือง เมื่อมีหน้าที่ที่มีส่วนสำคัญมาก ก็ต้องทำต่อและถึงเวลาหมดหน้าที่เมื่อไหร่ชาติบ้านเมืองเดินไปได้ ท่านจะเดินลงเอง เหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ 

ทั้งนี้กระแสนายกรัฐมนตรี มาจากคนกลาง มาแทน เป็นเรื่องลือกันไป มีบิ๊กเซอร์ไพร์ เกิดขึ้นผ่านห้วงเวลานี้ไปก่อนทุกอย่างจะเปิดออกมา ขอนิ่งไว้ก่อน รอดูแล้วกัน จะดีสำหรับบ้านเมืองในภาวะแบบนี้ ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เป็นห้วงประชาธิปไตยเต็มใบ เลือกตั้งผ่านพ้นไปแล้ว แต่อาจมีปัญหาบ้างทำให้ยังไม่จบ เรื่องฟ้องร้อง ใบเหลือง ใบแดง เหตุการณ์ไม่มีอะไรมาก เป็นปกติของการเลือกตั้ง ซี่งนายกฯประยุทธ์ ยังดำรงหน้าที่ของท่านอยู่จนกระทั้งถึงเวลาเมื่อหมดหน้าที่ท่านเดินลงเอง โดยในปัจจุบัน และต่อไป ก็ทำหน้าที่อีกระยะหนึ่ง ส่วนบางคนทำหน้าที่รัฐบาลนี้ เมื่อหมดหน้าที่ ถึงเวลาหน้าที่ในบ้านเมืองก็หมดไปจะไม่มาเป็นรัฐมนตรีรัฐบาลหน้า 

"รัฐบาลหน้ามาจากหลายพรรค หลายๆกลุ่มเป็นรัฐบาลผสมเพื่อช่วยกันขับเคลื่อนบ้านเมืองไป มีเสียงเกิน 250กว่าเสียงขึ้นไปแน่นอนมีเสถียรภาพในการดำเนินงานตามหน้าที่พอสมควร เมื่อได้รัฐบาลชุดใหม่ สภาพเศรษฐกิจดีขึ้น เป็นยุคมหาจักรพรรดิ์และยุคศิวิไล มีระเบียบแบบแผน ทรัพยากรในผืนแผ่นดินที่มีอยู่ จะเจอปรากฏในช่วงที่มีผู้มีบุญ จึงมาเปิดออกมา ประชาชน ชาวไทย ทุกระดับมีความอุดมสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง"

โทรคมช. ระบุว่าทุกอย่างพลิกกลับกลายจากร้ายเป็นดี จากตอนนี้ดูภาวะเศรษฐกิจ ที่หลายคนกังวลย่ำแย่ บางคนอาจมองไม่เห็นว่าจะดีได้อย่างไร หลายที่นักธุรกิจ มีปัญหา ทั้งมลภาวะ ภาพรวมดูแย่ พอถึงเวลาทุกอย่างคลี่คลาย หลังจากฟอร์มรัฐบาลสำเร็จก้าวต่อไป จะเห็นชัดใน 6 เดือน- 1 ปี การลงทุนความเชื่อมั่นหลั่งไหลจากต่างประเทศ เข้ามาบ้านเรา ทรัพยากรธรรมชาติ ผุดขึ้นเปิดขึ้นมาช่วยคนในชาติบ้านเมือง ทุกอย่างดีขึ้นขอให้อดใจรอกันนิด 

ช่วงนี้อาจยุ่งๆบ้าง และให้ศึกษารัฐธรรมนูญปี60 ให้เข้าใจจะรู้หลักการทั้งหมด ในส่วนผู้ที่สร้างกรรมหนักไว้กับบ้านเมือง ต้องรับกรรมทั้งหมด จากนี้หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ดีกับบ้านเมืองทุกคนจะมีความสุขขึ้น โดยภาพนิมิตรหลวงปู่เกวรัญแห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพให้เห็นยุคนี้ประเทศไทยเจริญที่สุดแล้ว ทุกอย่างสมบูรณ์ ทรัพยากรธรรมชาติเปิดมาให้ในยุคนี้ ทำให้ไทยมีความเจริญมั่งคั่ง เป็นศูนย์กลาง ภูมิภาคเอเซีย เพราะสิ่งปรากฏในผืนแผ่นดินเรามีค่าสำหรับมวลมนุษยชาติ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"