ไปอีกคน’กรีน อัษฏาพร’ไม่ต่อสัญญา'ช่อง 7'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 โดยขอเลือกที่จะออกไปทำงานแบบอิสระไร้สัญญาผูกมัดมากกว่า สำหรับ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ซึ่งเหตุผลหลักๆ เธอยอมรีบว่า ช่วงหลังหันมาทำธุรกิจด้วย แต่พอติดสัญญากับช่อง จึงทำให้เหลือช่องทางโปรโมทน้อยลง

            “เหตุผลมีหลายประเด็นค่ะ หลักๆ คืออยากออกมาทำธุรกิจ คือพอเราเริ่มจับทำธุรกิจ 2-3 ตัว พอต้องหาช่องทางโปรโมทมันก็เริ่มน้อย ด้วยสัญญาที่มีกับช่อง ทำให้เราไม่สามารถไปโปรโมทในบางที่ หรือบางช่องได้ ก็เลยคิดว่าถ้าออกมาเป็นอิสระก็จะมีผลกับธุรกิจเราได้มากขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจออกมาก็คิดอยู่หลายรอบเหมือนกัน ทางช่องเองก็ให้งานเรามาตลอดและมีบุญคุณกับเราจากละครหลายๆ เรื่อง

            ตอนที่เข้าไปคุยกับผู้ให้ ทุกอย่างโอเคมากค่ะ เป็นไปตามขั้นตอน ตามสัญญาทุกอย่าง ไม่มีการข้ามอะไรเลย อย่างผู้จัดการก็บอกสอนเราวิธีการพูดคุย มารยาทในการเข้าไปหาท่านเพื่อคุยปรึกษาในรายละเอียดต่างๆ เรื่องงานแสดงกับทางช่องก็ยังร่วมงานกันได้อยู่นะคะ แต่ตอนนี้เราก็สามารถมีทางเลือกที่จะรับงานได้หลายที่มากกว่า หากใครได้ติดตามเราในงานแสดงก็จะสามารถติดตามได้จากทางช่องอื่นๆ ได้ด้วยค่ะ

 

 

 

 

 ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @green_ausadaporn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"