เจ้าหน้าที่เร่งเติมทรายชายหาดสมิหลาสงขลา


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการเติมทรายบริเวณชายหาดหาดสมิหลา จ.สงขลา ว่า เรือดูดทรายจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่จอดอยู่บริเวณเวิ้งอ่าวแหลมสมิหลาสงขลา ได้ทำการเดินเครื่องดูดทรายจากเรือดูดทราย ผ่านท่อส่งทรายที่อยู่ใต้พื้นทะเลความยาว 5 กม.และอีก 1 กม.เลี้ยวขึ้นมาโผล่บนชายหาดชลาทัศน์เพื่อนำทรายมาลงบริเวณไซด์งานเติมทรายชายหาดสมิหลา ถนนชลาทัศน์ซึ่งเป็นจุดที่ 1 ของงานเติมทรายชายหาดสมิหลา 

โดยเครื่องดูดทรายจากเรือดูดทรายทำงานเป็นปรกติ ทำให้งานเติมทรายชายหาดสมิหลา เดินหน้าดูดทราย เข้ามาบริเวณชายหาดชลาทัศน์อย่างต่อเนื่อง รถแมคโคร์ 3 คันและรถแทคเตอร์ 2 คัน เร่งมือทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ทันกับทรายที่ถูกดูดออกมาจากท่อขนาด 80 ซม. และเริ่มเกลี่ยทรายจากชายหาดเติมลงในทะเลแล้วที่บริเวณไซด์งานเติมทรายชายหาดสมิหลา ถนนชลาทัศน์ซึ่งเป็นจุดที่ 1 ของงานเติมทรายชายหาดสมิหลาของกรมเจ้าท่า  จากชายหาดชลาทัศน์ชุมชนบ้านเก้าเส้ง ถึง สนามกีฬาติณสูลานนท์

ที่ผ่านมาการดำเนินงานเติมทรายชายหาดสมิหลาเจอปัญหาอุปสรรคอยู่บ้างทั้งในเรื่องของธรรมชาติสภาพอากาศคลื่นลมแรงในทะเลซึ่งไม่สามารถฝืนธรรมชาติได้และเรื่องของเครื่องจักรเรือดูดทรายและท่อส่งทรายรั่วแต่ก็สามารถแก้ปัญหาได้จนสามารถเดินเครื่องทำงานได้ตามปรกติ

นายสิทธิชัย  ปั้นทอง นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมเจ้าท่า หัวหน้าผู้ควบคุมงานงานเติมทรายชายหาดสมิหลา กล่าวว่า กรมเจ้าท่าเรามุ่งมั่นที่จะทำงานนี้ให้แล้วเสร็จอย่างแน่นอน หากไม่มีปัญหาอุปสรรคในเรื่องสภาพอากาศ หรือเครื่องดูดทรายขัดข้อง เดือนกันยายน 2562งานเติมทรายชายหาดสมิหลาเสร็จตามแผนงานของกรมเจ้าท่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"