'ดาว พิมพ์ทอง'เหวอ! หวิดโดนไฟลวกกลางป่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          คราวก่อนหวิดเป็นลมในถ้ำ มาครั้งนี้ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่กำลังจะเข้าฉากเลิฟซีนกับ อู๋-นวพล ภูวดล ที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี ก็หวิดโดนไฟลวกกลางกองละครเพรงลับแล ทางช่อง 8 อีก เจ้าตัวเชื่อส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเรื่องอาถรรพ์ แต่อุบัติเหตุก็เป็นสิ่งที่ควรระวัง

            โดยฉากวันนั้น อู๋ นวพล กับ ดาว พิมพ์ทอง ต้องมีฉากเลิฟซีนกลางป่า แล้วมีกองไฟที่จะต้องจุดอยู่ข้างหน้า แต่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าข้างในกองฟืนมีน้ำมันเบนซินใส่รอเพื่อให้มันจุดง่าย แล้วด้วยความที่ ดาว พิมพ์ทอง นั่งอยู่ใกล้ พอจังหวะที่ใส่ไฟลงไป มันเลยกระจายใกล้ตัวดาวมาก จนหนุ่มอู๋ถึงกับตกใจ

          ดาว เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า“อีกนิดเดียวจะถึงเท้าดาวแล้ว ก็ตกใจนิดนึงค่ะ ที่ตกใจคือชุดเรามีผ้าคลุมยาว สิ่งแรกที่คิดคือผ้า  ไม่ได้คิดถึงตัวเองจะเป็นอะไร เพราะพี่สไตลิสบอกว่า ผ้ามีผืนเดียวในโลก ห้ามผ้าขาด ห้ามเปียก ก็ไม่ได้ห่วงตัวเอง กลัวผ้าตาย  หลังจากนั้น ทีมงานก็เข้ามาเช็ค มาเซฟความปลอดภัยให้ค่ะ คิดว่าเป็นอาถรรพ์ไหม น่าจะนิดนึง เพราะเราถ่ายในป่า ก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา ท่านอาจจะเตือนเรา ให้เราขอก่อน เราก็ยกมือไหว้ขออนุญาต ซึ่งในทุกครั้งที่ไปถ่ายทำในสถานที่เป็นถ้ำ ป่าเขา เราก็จะไหว้ ขออนุญาตกันทุกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่สอนเราดี ให้เราระมัดระวังตัวมากขึ้น อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นง่ายในพริบตาค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"