ชนแล้วหนี! สาวซิ่งเก๋งเสยจยย.ดับคาถนนเมืองกาญจน์


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค. 62 - เมื่อเวลา 01.10 น. พ.ต.ต.วรพงศ์ ชาวแพะ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต1ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายใหม่ ช่วงสะพานดำ กม.ที่ 37 หมู่ 9 ต.วังศาลา อ ท่าม่วงฯ
     
หลังรับแจังจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19  ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ศาลเจ้าพ่อขุนรัตนาวุธ) กำลังยืนอำนวยความสะดวกนำรถกู้ภัยมาทำการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน เพื่อเป็นสัญญาณจราจร เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นได้
     
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้าอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ที่บริเวณขาด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดจนแลเห็นกระดูก ห่างไปประมาณ 300 เมตรบริเวณพงหญ้าริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นสปาร์คนาโน สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน ขนต.ป้ายเหลือง ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังเสียหาย
     
ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย ระบุชื่อผู้ตายชื่อนายบุญชื่น อัมพุทสกาว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ. เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา
     
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์และมูลนิธิฯ กำลังร่วมกันชันสูตรพลิกศพอยู่นั้น ได้รับการประสานจากตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ว่ารถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน กท.-6001 กาญจนบุรี จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบและควบคุมตัวหญิงสาวซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวพร้อมรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุไปสอบสวนปากคำที่ สภ.ท่าม่วง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"