ยกให้เลย10เสียง!'เสรีพิศุทธ์'วอน'ปชป.'ร่วมรัฐบาลฝ่ายประชาธิปไตยลอยแพพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ค.62 - ที่ จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แสดงความยินดีกับคุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ก้าวสู่ตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยันให้โควตาพรรค หากมาร่วมฝ่ายประชาธิปไตย ขณะลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง เชียงใหม่ เขต 8 หวังได้ส.ส.เพิ่ม 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัครหมาย 1 ของพรรค เดินพบพี่น้องชาวอ.ดอยหล่อ และอ.สันป่าตอง เพื่อขอโอกาสเข้าไปทำงานในสภา ในฐานะผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต และลุ้นเพิ่มจำนวนส.ส.แบบบัญชีรายชื่อด้วย ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ขอให้เชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย และตน ว่ามีความมุ่งมั่น ทำอะไรจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น สามารถดูจากประวัติการทำงานของตนในช่วงที่รับราชการเป็นตำรวจได้ 
        
“ขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย เข้าไปเป็นปากเสียงให้กับพี่น้อง การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผมมีความหวังว่า พรรคของเราจะสามารถปักธงในเขต 8 ของจ.เชียงใหม่ ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับการเลือกครั้งต่อๆ ไป หากพี่น้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พี่น้องจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผมเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น สิ่งแรกที่เข้าสภาไป ผมจะติดตามเรื่องของการแต่งตั้งส.ว.ว่า มีความถูกต้อง ตามรัฐธรรมนูญ หรือไม่ เพราะมองไปมีแต่คนรอบกาย คุณประยุทธ์ คุณประวิตร ทั้งนั้น” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

“ผมขอแสดงความยินดี กับคุณจุรินทร์ ด้วย ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประขาธิปัตย์ ขอฝากไปถึงคุณจุรินทร์ ด้วยว่า มาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ด้วยกัน มีอะไรก็มาพูดคุยกัน ขอให้พรรคของท่านเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองที่ยึดถือเรื่องของประชาธิปไตย เป็นสำคัญในส่วนของผม ยังเหมือนเดิม พร้อมที่จะยกโควต้าส.ส.ของผม จำนวน 10 คนให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ขอรับตำแหน่งใด  ๆ เลย ผมขออย่างเดียว ขอให้ระบอบประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไปอย่างถูกทำนองคลองธรรม”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"