‘เบิร์ด ธงไชย’ไม่เคยหยุดตื่นเต้น หลังได้ร่วมแสดงละคร'ในสวนฝันฯ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ปลื้มปีติ ในโอกาสร่วมแสดงละคร ในสวนฝัน ผสานใจภักดิ์จงรักนฤบดี  เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก กำกับการแสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูต (ศิลปินแห่งชาติ) บทประพันธ์ของ ประภัสสร เสวิกุล(ศิลปินแห่งชาติ) และ ชุติมา เสวิกุล ร่วมแสดงโดยนักแสดงและนักร้องคุณภาพมากมาย  อาทิ   เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ , ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี  ,สินจัย เปล่งพานิช เป็นนักแสดงนำพาเข้าไปในสวนฝัน ในแต่ละยุคสมัยจะมีนักแสดงคุณภาพชื่อดังนำแสดงและขับร้องเพลงในแต่ละช่วง

          โดย เบิร์ด ธงไชย จะมาร่วมแสดงและขับร้องเพลงที่เป็นพิเศษ ลาวคำหอม ซึ่งเป็นเพลงไทยเดิม เพื่อถวายความจงรักภักดีในโอกาสมหามงคลนี้ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบมากมาย “ตั้งแต่ทราบว่าจะได้มาร่วมงานในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ เบิร์ดไม่เคยหยุดตื่นเต้น รู้สึกดีใจและภูมิใจอยู่ตลอดเวลา รู้สึกว่าต้องทำให้ได้ และต้องทำให้ดีที่สุด ให้เท่ากับที่ทุกคนอีกหลายๆ ล้านคนอยากมาทำถวายพระองค์ท่านตรงนี้ เบิร์ดก็จะขอเป็นตัวแทนของทุกคน พยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ

          และวันนี้เป็นวันแรกที่ได้เห็นการซ้อม และมาร่วมซ้อมกับนักแสดงหลายๆ ท่าน การเตรียมพร้อมต่างๆ ก็รู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกภูมิใจในทุกๆ ก้าวที่กำลังจะทำต่อไป รู้สึกตื่นเต้นต่างจากงานคอนเสิร์ตของเรา เพราะนี่เป็นงานมหรสพสมโภชพระราชพิธีราชาภิเษก ซึ่งตอนนี้พวกเราชาวไทยทุกคนก็มีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 มาเป็น พ่อของแผ่นดินแล้ว จากนี้ก็เป็นหน้าที่ของพวกเรา และเบิร์ดก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมสมโภชในครั้งนี้ด้วย”

          ในสวนฝัน ผสานใจภักดิ์จงรักนฤบดี หนึ่งในการแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีกำหนดจัดการแสดงจริงในวันอาทิตย์ที่ 26พฤษภาคม 2562 เวลา 18.30 น. ณ เวทีกลาง ท้องสนามหลวง

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"