'ซีเนริโอ'ส่ง'สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล'ลงจอผ่าน'ทรูไอดี'ครั้งแรก!!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากซีเนริโอเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ละครเวทีติดขอบจอ โดยการนำเอามิวสิคัลฟอร์มยักษ์สุดโด่งดังหลากหลายเรื่อง อาทิ  ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล, แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล, แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล, บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล, ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล, วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เดอะมิวสิคัล และ เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล  มาตีตั๋ว ให้รับชมกันแบบฟินๆ ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี, เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้หลายคนหายคิดถึงกันไปแล้ว

          มาคราวนี้ ซีเนริโอ เอาใจคอละครเวทีอีกครั้งให้จุใจในเดือนกันยายน กับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่อลังการและทรงคุณค่าที่ทุกคนรอคอยกับ สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ผลงานการแสดงชิ้นเอกของตัวแม่ อย่าง นก สินจัย ในบทบาทตัวละครแม่พลอย ที่ได้สร้างประทับใจคนไทยทั้งประเทศมาแล้ว กับการเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในปี 2554 พร้อมด้วยสี่หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ กัน นภัทร, สิงโต สิงหรัตน์, ตูมตาม ยุทธนา และ อาร์ อาณัตผล

          เรียกได้ว่าเป็นผลงานละครเวทีที่สร้างประวัติการณ์ด้วยจำนวนการแสดงมากกว่า 100 รอบ จนเกิดปรากฏการณ์ใหม่และเป็นที่ทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ฉาก แสง สี เสียง สุดประทับใจ กลับมาครั้งนี้รับรองอรรถรถรสทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมความประทับใจในอีกรูปแบบหนึ่งแน่นอน!!

          จากนั้นมาปรับอารมณ์ให้สนุกสดใสไปพร้อมกับละครเวทีอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนคิดถึง  รักจับใจ เดอะมิวสิคัล นำแสดงโดยคู่จิ้นในตำนานที่หลายคนคิดถึงอย่าง บี้-หนูนา สามารถรับชมพร้อมกันที่ทรูไอดี ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น!! พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านคุณเพียงปลายนิ้ว ผ่านทุกช่องทางแอป, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และทรูไอดีพลัสhttps://home.trueid.net/campaign/EmZXk6depogM พิเศษ ดูแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเน็ต ลูกค้าทรูมูฟ เอช กดรับเน็ตฟรีได้ 2GB ต่อวันที่ทรูไอดี คลิก  http://bit.ly/2NnlOI3

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"