'40 ปี นก สินจัย'กลับมาอีกครั้ง ลั่นจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังต้องเลื่อนการแสดงออกไป เพราะสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show ก็พร้อมเปิดการแสดงแล้วในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยนักแสดงตัวแม่มากฝีมือ นก-สินจัย เปล่งพานิช ก็ขอออกมาการันตีถึงความพร้อม ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 40 ปี ให้ออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ กันแล้ว

          “สำหรับ 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show พร้อมจะกลับมาเปิดการแสดงแล้วนะคะ หลังจากที่เราต้องเลื่อนการแสดงออกไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพราะสถานการณ์โควิด-19 จนตอนนี้สถานการณ์หลายๆ อย่างดีขึ้นแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะเปิดการแสดงได้ โดยจะเป็นการจัดที่นั่งใหม่ มีการเว้นระยะห่าง ภายใต้มาตราการผ่อนปรน และการจัดระบบ Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

          ซึ่งตอนนี้ นก , ทีมงาน รวมทั้งแขกรับเชิญทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คุณกบ ทรงสิทธิ์, คุณแอม เสาวลักษณ์, คุณฟิลม์ ธนภัทร ก็กลับมาซ้อมเพลงซ้อมการแสดงกันอีกครั้งแล้ว เรียกว่าพร้อมเต็มที่มากๆ แล้วค่ะ ก็ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นการรวมผลงานที่นกเคยทำมาทั้งหมดในทุกแขนงตั้งแต่ การแสดงภาพยนตร์,การเดินแบบ, งานละคร, งานเพลง, ละครเวที ซึ่งจะหยิบเอาผลงานที่นกประทับใจ และเป็นที่จดจำ มาไว้ในโชว์นี้ทั้งหมดค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"