พปชร.สั่งรุ่นเก๋าประกบส.ส.ป้ายแดงหวั่นเป็นสิงห์โชว์เดี่ยวออกทีวีกระทบภาพลักษณ์พรรค


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.62 -  ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการจัดประชุม ส.ส. เพื่อซักซ้อมการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรก โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.ฉะเชิงเทรา ร่วมประชุม 

นายณัฏฐพล กล่าวว่าสำหรับการเลือกประธานสภาฯ ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ จะมีการเสนชื่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ต้องดูว่าจะมีการเสนอใคร และใครจะเป็นผู้เสนอ ซึ่งถ้าไม่ใช่ผมเป็นผู้เสนออาจจะเป็นคนอื่น แต่ขณะนี้หัวหน้าและเลขาธิการพรรคบอกมาแล้วว่าให้ผมเป็นคนเสนอชื่อประธานสภาฯ จึงขอให้ทุกคนดูตามแนวทางของเราด้วย โดยวิปจะอธิบายว่าขั้นตอนเป็นอย่างไร”นายณัฏฐพล กล่าว

 รองหัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า การแสดงวิสัยทัศน์ในสภา ขอให้ทุกคนได้พิจารณาถึงการตอบโต้ประเด็นต่างๆ ด้วย เพราะทุกคนเป็น ส.ส.ในนามพรรค พปชร. ไม่ได้เป็น ส.ส.เองแต่เพียงคนเดียว เพราะทุกอย่างที่เราตอบโต้ออกไปล้วนแต่มีเสียงสะท้อนออกมาที่พรรค อย่าคิดว่าการได้ออกทีวี หรือการแสดงวิสัยทัศน์จะเป็นประโยชน์ต่อการทำพื้นที่ เพราะถ้าภาพออกมาด้านลบจะเป็นผลไม่ดีต่อพรรค พปชร.

“ช่วงกลางสมัยเราจะค้นพบว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ ฝากหลายคนที่มีประสบการณ์ ฝากท่านวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้ช่วยดูแล ส.ส.ใหม่ ถ้าไม่ชัวร์ขอให้ประกบเลย ส.ส.ใหม่สามารถถามได้เลยว่าแบบนี้ถามได้มั้ย คัดค้านได้มั้ย อย่าเป็นสิงห์เดี่ยว เราไม่ต้องการภาพนั้น เราเป็น ส.ส.ในนาม พปชร.”นายณัฏฐพล กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังชี้แจงเสร็จ นายณัฏฐพลและนายพุทธิพงษ์ ได้เดินทางออกจากพรรคในทันที เพื่อไปสมทบในเจรจาจัดตั้งรัฐบาลต่อ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"