'ปชป.'ก้มหน้ายอมรับความเห็นประชาชนเบื่อพรรค!


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.62- นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)และประธานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค กล่าวถึงกรณีผลสำรวจความเห็นของนิด้าโพลระบุประชาชนส่วนใหญ่เบื่อการทำงานการเมืองของพรรคว่า ความเห็นของประชาชนจะบวกหรือลบเป็นเสมือนกระจกเงาที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาพรรคและยืนยันว่าประชาธิปัตย์น้อมรับความเห็นของประชาชนทุกประเด็น เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขโดยเร็ว ซึ่งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคได้เรียกประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคในวันที่ 3 มิ.ย. เวลา 10.30น.เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์และวิสัยทัศน์ใหม่ของพรรคโดยจะนำผลสำรวจความเห็นของประชาชนประกอบการพิจารณาด้วย

"ท่านหัวหน้าพรรคได้มอบหมายให้ผมนำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคต่อที่ประชุม ซึ่งจะประกอบไปด้วยโครงสร้างใหม่และแผนปฏิบัติการในวันพรุ่งนี้โดยมีเป้าหมายพัฒนาปฏิรูปพรรคให้เข้มแข็งทันสมัยมีประสิทธิภาพเชื่อมั่นว่าประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นทางเลือกหลักของประชาชนอีกครั้งหนึ่ง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"