หัวหน้าปชป.ยิ้มหวานตอบสื่อ'กก.บห'ยันดีลตั้งรัฐบาลไม่ล่ม-พรุ่งนี้มีข่าวดี


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์บางส่วน นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายนราพัฒน์ แก้วทอง นางอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล(มหาสุข) นายธนา ชีรวินิจ นัดพบกันที่ร้านอาหารทีเฮ้าส์ ริมถนนพระรามหก โดยมีการหารือถึงท่าทีการตัดสินใจร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาลแน่นอนแล้ว

นายเฉลิมชัย กล่าวก่อนเข้าร่วมหารือว่า การนัดกรรมการบริหารพรรคทั้ง 29 คนเพื่อเป็นการหารือ พูดคุยสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันรวมถึงทำความเข้าใจก่อนประชุม ส.ส.ของพรรคในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย) ส่วนทิศทางการประชุม ส.ส. 53 คนจะเป็นไปในทิศทางใดขอให้รอฟังมติในที่ประชุม ขณะที่การตัดสินใจจะร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลนั้นก็ต้องอยู่ที่มติในที่ประชุมร่วมเช่นเดียวกัน และยืนยันว่าในวันพรุ่งนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน 

น.ส.มัลลิกา ได้ปฏิเสธตอบคำถามกรณีโพสต์ Twitter ส่วนตัวระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน โดยบอกเพียงสั้นๆว่ามีข่าวดีและดีลไม่ล่ม พร้อมขอให้รอฟังในวันพรุ่งนี้

ด้านนายจุรินทร์ ยิ้มหวานให้กับผู้สื่อข่าว ขณะเดินเข้าร้านอาหาร ทีเฮาท์ โดยระบุว่า วันนี้แค่มาทานกาแฟกับคณะกรรมการบริหารพรรค 29 คนเท่านั้นไม่มีการหารืออะไรเป็นพิเศษ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไม่มีการพูดคุยเรื่องร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"