‘ใบเตย’เข้าแจ้งความ ปอท. เอาผิดเพจการพนัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อเวลา 11.30 น. นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน  อายุ 31 ปี ได้เดินทางไปเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังเจอเพจ ไพ่แดง ดัมมี่-Dummy  ซึ่งเป็นเพจการพนัน ที่นำรูปของเธอไปแอบอ้างทำให้เกิดความเสียหาย 

          ใบเตย อาร์สยาม เผยถึงเรื่องนี้  “คือรูปนี้เป็นรูปที่เอาเงินให้คุณพ่อ เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตอนนั้นก็ให้พ่อไว้ 1 ล้านบาท ก็เหมือนเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของเราจากการทำงาน ก็ให้พ่อเก็บไว้ใช้ตอนบั้นปลายของชีวิต แต่สุดท้ายถูกนำไปแอบอ้าง  ตอนแรกก็ตกใจ ว่าใครเอารูปเราไปใช้อะไร คือช่วงนี้ใบเตยค่อนข้างยุ่ง เพราะมีคอนเสิร์ตกับ หลวงไก่ เกือบทุกอาทิตย์ทางภาคใต้ ก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสารเท่าไหร่

          อีกอย่างละครเรื่อง เทพธิดาขนนก ที่ใบเตยเล่นก็เร่งถ่ายทำ เพราะมีคิวออกอากาศ 2 กรกฏาคมนี้ ทุกอย่างมันเร่งรีบไปหมด แต่พอมีน้องส่งรูปนี้มาให้ เราก็มองว่าแบบนี้ไม่ได้แล้ว เพราะเพจนี้เป็นเพจเกี่ยวกับการเล่นพนัน จะปล่อยไว้ได้  เพราะมีคนส่งข้อความเข้ามาเยอะมาก มาถามว่าพี่เตยเล่นจริงเหรอ ได้เงินจริงเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่แล้ว พอเคลียร์คิวได้ก็คิดว่ามาแจ้งความไว้ดีกว่า เพื่อความบริสุทธิ์ใจของเราเอง ก็หลังจากนี้ก็คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจดำเนินการต่อไป”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"