'โค้ชหนึ่ง' รับสหรัฐฯ แกร่งเกินต้าน ขอกัดฟันสู้เต็มที่อีก2เกมที่เหลือ


เพิ่มเพื่อน    

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้สอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีความแข็งแกร่งมาก และขอสู้เต็มที่ในอีก 2 เกมที่เหลือ

        หลังจากนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พ่ายให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา แชมป์เก่าฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ไป 0-13 หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชชบาแก้วกล่าวว่า “สำหรับผลการแข่งขันในวันนี้เราต้องยอมรับว่ายังทำได้ไม่ดีพอ รวมถึงคู่ต่อสู้ของเราก็มีความแข็งแกร่งมากจริงๆ ก็จะต้องกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาด”

        “น้องๆ ผิดหวังกับสกอร์ เพราะเขาตั้งใจอยากจะทำเกมแรกให้ออกมาดีที่สุด ทุกคนตั้งใจมาก”

        “เรายังเหลืออีก 2 แมตซ์ เราต้องมีความมุ่งมั่นเหมือนเดิม ทุกคนรับรู้หน้าที่และต้องเป็นนักกีฬาที่ดี เราต้องเอาเกมนี้เป็นบทเรียนเพื่อทำเกมหน้าให้ดีกว่าเดิม วันนี้ต้องยอมรับว่าเขาเล่นเต็มที่ เราไม่มีอะไรที่จะแก้ตัวต้องยอมรับว่าเขาเก่งจริงๆ”

        “เรารู้ระดับความสามารถของตัวเองอยู่แล้ว ว่าเราอยู่ระดับไหน การเล่นกับสหรัฐอเมริกาวันนี้ก็ทำให้เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาอีกทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของวิธีการเล่น ความเข้าใจในเกม และประสบการณ์ของผู้เล่นเรากับเขาไม่สามารถเทียบได้เลยในวันนี้”

        “เรื่องการสนับสนุน สมาคมฯ สนับสนุนในทุกส่วน จะเห็นได้ว่าทรัพยากรในการคัดเลือกผู้เล่นค่อนข้างจำกัด รวมถึงเรื่องของรูปร่างเราค่อนข้างตัวเล็กอยู่แล้ว ทำให้เราต้องพัฒนาในด้านอื่นๆให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

        โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง พบกับ สวีเดน ที่สนาม อลิอันซ์ ริวิเอรา ในเมือง นีซ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"