ยังไม่จบ!'ป้าต้อย'จี้ต่อขอหนังสือแต่งตั้งกก.สรรหาส.ว.'วิษณุ'พูดปากเปล่าไม่น่าเชื่อถือ


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.62 -  นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงรายชื่อคณะกรรมการสรรหาส.ว. ว่า การตั้งคณะกรรมการสรรหาต้องมีจำนวนไม่น้อยกว่า 9-12 คน ซึ่งต้องเป็นกลางทางการเมือง และเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธาน และกรรมการประกอบไปด้วย รองนายกรัฐมนตรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี สมาชิก คสช. โดยมี นายวิษณุ เครืองาม นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา นั้น 

"เห็นว่าเป็นการเอ่ยด้วยวาจาไม่น่าเชื่อถือ นายวิษณุต้องนำหนังสือหลักฐานการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการมาเปิดเผย จะได้ทราบความจริงว่ามีใครบ้างอย่างชัดเจนและน่าเชื่อถือมากกว่า เรื่องนี้เป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจติดตามตลอดเวลา เนื่องจากมีความน่าสงสัยว่า มีการแต่งตั้งกรรมการสรรหาจริงหรือไม่ มีการแต่งตั้งบุคคลที่ไม่เป็นกลางจริงหรือไม่ มีการกระทำที่ขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่ ซึ่งถ้าขัดรัฐธรรมนูญจริง อาจทำให้การโหวตเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีโมฆะได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"