คนจะรวยช่วยไม่ได้สาวบุรีรัมย์ซื้อลอตเตอรี่ใบสุดท้ายถูกรางวัลที่ 1


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.62- ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1  นำสลากกินแบ่งรัฐบาล  หมายเลข 174055  งวดที่ 23 ชุดที่ 14 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย.2562  จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ สภ.ประโคนชัย  แต่ไม่พบหญิงสาวผู้โชคดีคนดังกล่าว เนื่องจากได้เดินทางกลับไปบ้านแล้ว

 จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวผู้โชคดี ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาล ต.ประโคนชัย  อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ทราบชื่อคือ น.ส.วิไลพร  ปานะโปย   อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเป็นสาวโสดยังไม่มีครอบครัว  ซึ่งก็มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางร่วมแสดงความยินดี และผูกแขนให้กับ น.ส.วิไลพร  ที่ถูกรางวัลที่ 1 อย่างคึกคัก   ขณะที่ น.ส.วิไลพร  ก็ได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู  ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

น.ส.วิไลพร  เล่าว่า  เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ช่วงประมาณบ่ายโมง ได้มีพ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ขับรถผ่านมาหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน  มาถามขายลอตเตอรี่ให้บอกว่าเหลือใบสุดท้ายจะเอามั๊ย ซึ่งลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมีเลขท้าย 2 ตัว 55 ตรงกับที่ตัวเองตั้งใจจะซื้ออยู่พอดีจึงตัดสินซื้อไว้ เพราะปกติก็เป็นคนชอบเสี่ยงโชคอยู่แล้ว  และที่ผ่านมาก็จะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวบ้าง   หลังจากซื้อเสร็จก็ขับรถไปทำบุญที่วัดบ้านโคกกลาง  แล้วก็กลับมาทำงานตามปกติ   กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 16 มิ.ย. ก็ไปซื้อเรียงเบอร์หรือใบตรวจสลากที่ตลาด  เพื่อมาตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้   ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1  ก็รู้สึกดีใจมาก จึงได้รีบเซ็นชื่อสลักไว้ด้านหลังสลากฯ ทันที   ก่อนจะไปบอกญาติพี่น้องและนำสลากที่ถูกรางวัลไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก

"เชื่อว่าที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในครั้งนี้เป็นเพราะผลบุญ เพราะที่ผ่านมาจะชอบไปทำบุญที่วัดเป็นประจำ   ส่วนเงินรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ก็จะทำบุญก่อนเป็นสิ่งแรก  ส่วนเงินที่เหลือยังไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรบ้าง   แต่ก็ตั้งใจว่าจะสร้างบ้านหลังใหม่เพราะหลังเดิมเก่ามากแล้ว  ที่เหลือก็เก็บไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น  และดูแลส่งเสียหลานๆ เรียนหนังสือด้วย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"