'น้องอร'โต้คบชู้ผัว'ศิริพร' ยันฝ่ายชายเป็นมะเร็งลำไส้ ระยะที่4


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เป็นเรื่องราวร้อนระอุในโลกโซเชียลว่า ลูกบุญธรรม ของลูกทุ่งชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ แอบมีสัมพันธ์พิเศษกับพ่อบุญธรรม หรือสามีของลูกทุ่งสาว จนทำให้นักร้องฉายาแหบมหาเสน่ห์ประกาศอำลาวงการ เตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ล่าสุด อร-อรนภา ดวงดี ลูกบุญธรรมของ ศิริพร ได้มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแสวันนี้ (17 มิถุนายน)
          "คุณแม่เรียกหนูว่าลูกบุญธรรม แต่ไม่ใช่การจดเป็นลูกบุญธรรมอะไรนะคะ ในรายการตีท้ายครัวเรียกว่าลูกบุญธรรมและทุกคนรู้ว่าคุณจัดแจงทุกอย่าง ที่แม่พูดว่าเขาไม่มีลูกบุญธรรม ก็เห็นข่าวค่ะ ไม่ได้เสียใจค่ะ แม่ก็คือแม่ค่ะ อาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณแม่เข้าใจผิด แต่อรขอยืนยันว่าอรไม่ได้เสียใจ
          เมื่อสิบปีที่แล้ว หนูมาสมัครเป็นนักร้องลูกวงที่วงคุณแม่ค่ะ ที่หมอลำซิ่งและมาเป็นแดนเซอร์ให้คุณแม่ด้วย ช่วงที่หนูมาสมัครเป็นลูกวงหนูเช่าห้องอยู่ ปีนั้นเกิดวิกฤตน้ำท่วม คุณแม่ก็บอกว่ามาอยู่กับแม่ไหม บ้านแม่ก็มี มาอยู่กับแดนเซอร์อยู่รวมกัน ไม่ต้องไปเช่าให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย หนูอยู่ตัวคนเดียว ก็ตัดสินใจมากับคุณแม่ พอมาอยู่กับคุณแม่ หนูก็ทำหน้าที่ถูบ้าน กวาดบ้าน ซักผ้าตามประสาของหนู ช่วยงานบ้านทั้งหมด เวลาคุณแม่ไปไหนมาไหน คุณแม่ก็พาหนูไปเป็นเพื่อน ไปถือของให้แม่หน่อย ไปกับแม่หน่อย ก็เลยเกิดการสนิทสนม จนแม่ไม่มีลูก คุณแม่กับคุณพ่อ ซึ่งก็คือพ่อโก้ ก็เลยเอ็นดู อยู่ด้วยกันมาเกือบสิบปีแล้วค่ะ อยู่บ้านเดียวกัน ดูแลเหมือนลูกเหมือนแม่ ดูแลทั้งคุณแม่ คุณพ่อ หลานๆอีกสองสามคนค่ะ

 

 

          ข่าวว่าหนูตีท้ายครัวไปคบกับพ่อบุญธรรม หนูเห็นข่าวหนูก็ช็อกค่ะ ก่อนหน้านี้วันที่ 12 เรากำลังทำหัตการอยู่ที่คลินิก ก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่มีเอกสารชัดเจนว่าจะปิดกิจการแล้วนะ คุณแม่โพสต์ 31 พฤษภาคม จะปิดกิจการแล้ว ถ้ามีเอกสารว่าคุณแม่จะปิดกิจการ หนูก็คงไม่สามารถดำเนินการได้ ถูกต้องไหมคะ แล้วในช่วงนั้น หนูก็ดำเนินหาลูกค้าเข้าคลินิกเหมือนเดิม เพราะเราไม่มีเอกสารที่คุณแม่แจ้งชัดเจนว่าปิดกิจการแล้ว จน 12 มิถุนายน สักบ่ายสามคุณแม่มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่ายกเลิกปิจการพรนิต้าคลินิก ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถ้าใครแอบอ้างหรือเอาชื่อพรนิต้าคลินิกแอบอ้างใช้ชื่อนี้หาลูกค้ามาใช้บริการ บุคคลๆนั้นเป็นมิจฉาชีพ ซึ่งจะมีกลุ่มคนใกล้ชิดคุณแม่โพสต์กระหน่ำเลย เรากับคุณหมอที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นตกใจกันหมดเลยว่ามันคืออะไร หลังจากหนูเห็นโพต์คุณแม่หนูรู้สึกหนูน้อยใจเพราะในระยะเวลา 8 เดือนหนูทั้งหาเคส ทั้งดูแลคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งระยะ 4 มะเร็งลำไส้ ปีที่แล้วนอนป่วยติดเตียง หนูดูแล แต่ตอนนี้เดินได้แต่ยังไม่แข็งแรง คุณพ่อให้คีโม 12 เข็ม 8 เดือนที่ผ่านมา คุณแม่ไม่ได้มาอยู่ที่บ้าน อาจแวะมาบ้างที่คลินิก คุยกัน สั่งงานกัน ถามสารทุกข์สุขดิบทางโทรศัพท์ตลอด พูดกันตามปกติ ไมได้มีวี่แววโกรธเคือง
          ก็คงมีคนพูด แล้วได้ยินว่าบุคคลที่สาม ที่ชื่อเล็ก ใช่ค่ะ เขาเริ่มไปกองถ่ายกับคุณแม่ ไปวัด ไปคลินิก ไปที่ไหน คืนคนที่รักก็มี คนเกลียดก็มี เราไม่สามารถหยั่งรู้ได้ว่าคนไหนรักเรา คนไหนเกลียดเรา หนูก็คงเป็นบุญที่คนรักก็คงมีบ้าง เขาก็ถามว่าทำไมคุณเล็กว่าแบบนี้ ไปไหนก็บอกว่านี่เธอ เธอรู้หรือเปล่าว่าผัวศิริพรเอากับลูกบุญธรรมตัวเอง หนูก็อ้าว เหรอ ซึ่งเขาก็อายุเยอะแล้วนะคุณเล็กไปพูด ใช่ค่ะ แล้วกองถ่ายเอ็มวีเขาก็บอกว่ผู้หญิงคนนี้มีปัญหาอะไรกับอรหรือเปล่า ทำไมเขาพูดว่าอรกับพี่โก้เป็นชู้กัน ตอนแรกหนูก็งง เขาบอกว่าคุณเล็กพูดกับใครต่อใคร เธอรู้หรือเปล่า ขอเท้าความ เขาจะเรียกคุณแม่ว่าหม่ามี้ เขาอายุ 60 กว่าแล้วนะเขาเรียกแม่อายุ 50 กว่าว่าหม่ามี้ แล้วเรียกตัวเองว่าลูก บอกว่ารู้หรือเปล่าคุณโก้มีอะไรกับน้องอร เด็กบุญธรรม มันชั่ว มันเลว หนูได้ยินมาเยอะ หนูก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะแม่โทรมาถามตลอดว่าเป็นยังไง กิจการเราเป็นยังไงบ้าง

 

 

          ถ้าทุกคนใช้วิจารณญาณนึกตามภาพที่หนูเล่า คนให้คีโม 12 เข็ม แล้วสภาพร่างกาย ยังจะมีอารมณ์ทางเพศสัมพันธ์อยู่เหรอคะ บ้านแถวนวลจันทร์หนูก็นอนกับคุณแม่ คุณพ่อมีห้องอีกห้องนึง ส่วนใหญ่หนูใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่มากกว่าคุณพ่อ ปัจจุบันแม่ไมได้อยู่มา 8 เดือนแล้วค่ะ แรกๆแม่ไปๆมาๆกับหนูที่คลินิก แวะเข้ามาที่บ้านแต่ไม่ได้นอนที่บ้าน เขาไปอยู่อุดรฯค่ะ ถ้ามีคอนเสิร์ตก็จะไปอยู่บ้านอีกหลังนึง ไปอยู่บ้านคุณเล็กค่ะ
          คุณเล็กเขาอ้างเป็นเศรษฐี เขาบอกว่าเขารวย เป็นผู้จัดการมรดกพันล้าน เขาบอกว่าเขามีบริษัทเกี่ยวกับการทำโรงโม่หิน ทำเพชร วันแรกที่เจอเขา 17 ตุลาคม ที่พรนิต้าคลินิก เขามาหาคุณแม่ แล้ววันนั้นเขาโอนเงินให้คุณแม่ร่วมทำบุญที่วัดป่า 1 แสนบาท ในนามชื่อ-นามสกุลเขาและในนามบริษัทหนึ่ง เขาบอกว่าเป็บริษัทเขา เขาเป็นประธานบริษัท แล้วปกติในการทำบุญต้องขอใบอนุโมทนาบัตร ไม่ว่าจะหลักหมื่นหลักแสนก็ต้องขอ แต่เขาไม่ขอ ไม่เอา แต่เขาให้จริง 1 แสน แล้วเขาไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน เป็นเจ้าภาพร่วมบวชพระในเดือนตุลาคมเขาก็มาเหมือนกับตีสนิทกับุคณแม่ จนไม่กลับบ้าน เราก็งง เวลาเขามาทำบุญก็อยากเห็นแม่นาง อยากเห็นว่าแม่สร้างจริง แม่ก็เลยบอกว่าอยู่วัด แล้วผู้หญิงคนนี้ก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่วันนั้นเลย แล้วทำให้แม่เปลี่ยนไป ก็มานอนที่คลินิกด้วย แล้วก็ให้สร้อยเพชรคุณแม่ หนูก็อยู่ในเหตุการณ์ เขาขอนอนที่คลินิกคืนนั้น บอกว่าเอาเพชรให้หม่ามี้เก็บไว้ เพชรแท้หรือเปล่า หนูก็แอบสงสัยนะ คนเราในโลกใบนี้ ถ้าพินิจพิจารณาดีๆ ทำบุญ 1 แสนให้เพชรด้วย มีเงินสดด้วย ให้คนนั้นคนนี้ ให้เงินสดคนรอบข้าง มันจะจริงเหรอ หรือเขาจะรวยจริง แต่เราไม่ได้คิดอกุศล เขาเป็นสายบุญ เราห้ามคนทำบุญไม่ได้

 

 

          อันนี้ก็ไม่รู้วัตถุประสงค์เขาเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ เขากันคนใกล้ชิดออกจากตัวแม่ หนูเป็นคนดูแลแม่ ก็ออกมาเลยค่ะ ค่อยๆกันให้หนูออกมา เพราะปกติการเดินทางไปงาน จะมีหนู คุณแม่ คุณพ่อ ไปกันสามคน หนูดูแลเป็นพิธีกรบนเวที คุณพ่อก็ตีกลอง ทำงานแบบนี้ร่วม 10 ปีแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร ไปกับคุณเล็ก เอ๊ะ ชักยังไง ส่วนกับคุณพ่อ คุณแม่ก็ถามไถ่ ฝากให้หนูดูแลคุณพ่อ คุณแม่จะไปรับสายบุญที่วัด โอเคหนูดูแลพ่อ ดูแลหลาน ดูแลกิจการคนเดียวได้ ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง ก็ดูแลตลอด แม่ก็ถามไถ่ แต่พอพักหลังๆ คุณเล็กเขาชักจะเข้ามาเยอะแล้ว ไม่ว่าจะควบคุมบนเวที ปกติหนูเป็นคนถือน้ำเตรียมให้คุณแม่ดื่มบนเวที คุณเล็กจะมีเด็กผู้หญิงคนนึงคอยคุมน้ำไว้ไม่ให้ดื่มน้ำ หนูไม่รู้เขาอะไร แล้วจะมีกลุ่มแฟนคลับบางคน เป็นตัวแทนเขา ถือน้ำแทนเขา แต่เขาจะไม่ออกมา เขาอยู่บนรถ เขาจะฝากตัวแทนถือขวดน้ำให้เขา แม่ก็จะบอกว่าไม่เป็นไรนะ หนูก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร แม่กลัวหนูเสียใจ แม่ไม่ดื่มไม่เป็นไร หนูทำหน้าที่นี้มาสิบปีแล้ว ก็บอกว่าไม่เป็นไรนะแม่ เอาที่แม่สบายใจ
          เขาเอาคุณไปพูดว่าหนุกับพ่อบุญธรรมมีอะไรกัน ไม่ว่าไปไหนจะบอกว่านี่เธอ รู้เปล่าว่าผัวศิริพรมีอะไรกับลูกบุญธรรม หนูมีหลักฐานว่าไม่ได้มีอะไรกับพ่อ คุณพ่อป่วย ทำไมเรื่องเพิ่งมาเกิดเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ถ้าคุณแม่รู้ว่าหนูเป็นชู้ เห็นเหตุการณ์ หนูเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ยอมกันหรอกค่ะ ต้องมีการฉะกันหรือพูดคุยกัน ณ ตรงเกิดเหตุ เชื่อว่าแม่ถูกปั่น เพราะที่หนูโพสต์เพราะหนูน้อยใจ ที่แม่ปิดกิจการแล้วหนูไม่รู้ หนูน้อยใจว่า 8 เดือนหนูทำหน้าที่หนูดีที่สุดแล้ว ทำไมไม่บอกล่วงหน้า แล้วอยู่ดีๆ มีกลุ่มคนที่รักแม่เข้ามาถล่มหนูว่าเป็นชู้กับพ่อ โอเค ถ้ามีหลักฐาน เอาคลิปวิดีโอออกมาดีกว่าไหม ดีกว่าเอาภาพมาตัดนี่ไง ไปไหนก็ไปด้วยกัน ซึ่งการที่เราไปไหนกับคุณพ่อ หรือกับบุคคลอื่นที่เป็นผู้ชาย จะปรักปรำว่าเราเป็นชู้เลยเหรอคะ"

 

 

          นอกจากนี้ทางรายการยังได้โทรหา "คุณโก้" สามีของศิริพร ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าน้องอรเป็นลูกบุญธรรมพี่โก้และพี่นาง อย่าใช้คำว่าคบหา เขาเป็นลูกเราสองคน พี่โก้ปีนี้อายุ 57 พี่โก้เป็นคนป่วยมะเร็งลำไส้ ไปผ่าตัดและคีโม 12 เข็ม ถามแพทย์หรือใครที่เป็นหมอว่าคนอย่างพี่ อายุประมาณพี่ เป็นโรคแบบนี้ จะไปทำอะไรใครได้ อย่าลืมว่าพี่เป็นคนป่วยอยู่

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"