'กุนซือบิ๊กป้อม'ปลื้มสามวันมานี้การขับไล่ไสส่งคนไทยด้วยกันให้ไปอยู่ต่างประเทศลดลง


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.62- นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่าน่าชื่นใจว่าสามวันมานี้กระแสความรุนแรง การด่าทอ และการขับไล่ไสส่งคนไทยด้วยกันให้ไปอยู่ต่างประเทศ หรือไปอยู่พรรคการเมืองที่ไม่ชอบใจได้ลดลงอย่างมากมาย เป็นการตัดสินใจปรับท่าทีสำคัญที่ถูกต้อง เพราะความสงบสุขในบ้านเมืองนั้นไม่อาจได้มาด้วยความแตกแยกแตกสามัคคีหรือความรุนแรง แต่ได้มาด้วยความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ 

ความขัดแย้งและสงคราม คือรากฐานของความสิ้นชาติ ความสามัคคี สันติและการพัฒนาคือรากฐานของความเจริญรุ่งเรืองของชาติบ้านเมืองของเรา

น่าชื่นใจว่าผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองรุ่นเก่าๆได้ตระหนักถึงอันตรายยิ่งใหญ่นี้ และพากันช่วยเหลือ ช่วยปรับฐานความคิด และช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อให้ กระแส สามัคคีปรองดองและพัฒนา กลับฟื้นคืนมาในบ้านเมืองของเราชีวิตคนเรานั้นไม่มีใครทำถูกทั้งหมดหรือทำผิดทั้งหมด 

ดังนั้นขอเพียง ทุกคนทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน มีเมตตาจิตต่อกันปรองดองกันถือเอาความดำรงคงอยู่และความเจริญรุ่งเรืองของชาติบ้านเมืองเป็นหลัก ก้าวเข้ามาอยู่ภายใต้พระบารมีของพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน เราก็จะฝ่าข้ามอันตรายใหญ่หลวงที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ทุกขณะแล้วได้อย่างแน่นอน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"