‘จูน ชลฤดี’ร่วงกลางกอง ปวดท้องหนัก-ปัสสาวะเป็นเลือด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ร่วงคากองกันเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกลูกหม้อ ช่อง จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์  โดยวันนี้มีคิวถ่ายละครเรื่องเทพธิดาขนนก แถวคลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ ช่วงเช้าเจ้าตัวมีอาการปวดปัสสาวะและปวดท้องตลอดเวลา จนตกบ่ายปัสสาวะเริ่มเป็นสีเลือด แต่ก็ยังกัดฟันถ่ายต่อ เนื่องจากละครมีคิวออนแอร์ด่วน  เลยต้องเร่งทำงานอย่างหนัก จนกระทั่งช่วงบ่ายร่างกายเริ่มไม่ไหว มีอาการปวดท้องหนัก จนทีมงานต้องพาไปนอนพัก

          แต่ระหว่างนั้น จูน ชลฤดี ก็มีอาการปวดท้องหนักขึ้น จนเจ้าตัวมือเย็น น้ำตาคลอ ทีมงานจึงรีบพาส่งโรงพยาบาล โดยเบื้องต้น สาวจูนมีไข้สูง 39 องศา และคุณหมอระบุว่า เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบรุนแรง จึงได้ทำการฉีดยา และให้ยากลับไปรับประทาน 7 วัน ซึ่งหลังจากที่นางเอกคนดังมีอาการดีขึ้น เจ้าตัวก็ขอกลับไปถ่ายละครต่อ  เนื่องจากเป็นห่วงงาน และวันนีก็มีคิวถ่ายของตัวเองหลายฉาก บวกกับต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ ใบเตย อาร์สยาม , เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ , ธัญญ่า อาร์สยาม จึงไม่อยากให้ทุกคนเสียเวลา

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"