'โย ยศวดี' เต้นผางถูกโยงเอี่ยวคดีปุ๊กกี้ จี้สื่อเปิดชื่อดารา แจงรักกีฬาไม่มั่วยาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.62 - โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารานางแบบชื่อดัง โพสต์ข้อความกรณีถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีปุ๊กกี้ว่า 2 วันที่ผ่านมามีแต่เรื่องวุ่นวาย พยายามอยู่ให้นิ่งแต่เรื่องก็ไม่สงบและบานปลายไปกันใหญ่ จาก 1 ปากเป็น 10 ปากและข่าวก็มั่วไปหมด แต่ที่ต้องขอพูดเพราะมันเริ่มมากระทบความสุขตัวเอง จะให้มานั่งรับโทรศัพท์แก้ข่าวไม่ขอทำ จะเขียนตรงนี้แล้วจบ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับคดีนี้

โย ยศวดี กล่าวว่า หลังจากที่คุณปุ๊กกี้โดนจับคดียาเสพติดและมีชื่ออักษรย่อออกมาหลายคน บางสำนักข่าวเขียนเหมือนรู้ดีจริงๆ ดารานางแบบ "ย" ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้ เดินเข้าออกบ้านคุณปุ๊กกี้เป็นประจำและมีความเกี่ยวโยงกับคดีค้ายาเสพติด! เอาจริงๆคิดได้แค่นี้หรือ ไม่โกรธแต่เสียใจจริงๆ เพราะจากชีวิตที่เป็นอยู่ก็ไม่น่าดูยากเลยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่

"ข่าวช่องไหนสำนักพิมพ์ไหนที่เอาชื่อโยไปเกี่ยวเรื่องคดีของปุ๊กกี้ อยากให้มีจรรยาบรรณสักนิด การเป็นคนในที่แจ้งก็ไม่ได้ความว่าจะถูกคุกคามแบบนี้ โยเคยอยู่หมู่บ้านนี้จริง อยู่มา 4 ปี ทุกคนทราบดี ใช้ชีวิตสงบสุขไม่มีเรื่องราวใดๆ เลี้ยงหมา 10 กว่าตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครทั้งนั้น เพื่อนบ้านยังไม่เคยคุยด้วยสักคน ไม่ชอบไปยุ่งเรื่องคนอื่น ที่สำคัญบ้านหลังนี้ก็ขายไปเป็นปีจนตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ใหม่แล้ว ขอท้าเลยนะ ถ้าใครบอกเคยเห็นโยเดินเข้าออกบ้านปุ๊กกี้

ยังไม่รู้เลยบ้านเขาอยู่ตรงไหน เพิ่งรู้ก็ตอนเป็นข่าว นี่มันหมู่บ้านนะ ไม่ใช่สุขา จะได้เดินชนกันง่ายๆ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกัน เป็นนักร้องยุคเดียวกันก็เถอะ ไอ้อักษรย่อเนี่ย ขอที คุณทำให้ชีวิตคนๆหนึงไปตกอยู่กับข่าวแย่ๆแบบนี้ ไม่สงสารเห็นใจกันบ้างหรือ โยเป็นนักกีฬามีสปอนเซอร์สนับสนุน ไปแข่งขันต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงดีๆให้บ้านเราขนาดนี้ คงไม่เอาตัวเองไปมั่วสิ่งแบบนี้

แต่วันนี้ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ทั้งวันกับเรื่องต่ำตมมากๆ ถ้าข้อมูลที่ได้มาคือเป็นแบบนี้ บอกเลยคงจับไม่ได้หรอกคนชั่วเนี่ย ขอร้อง ข่าวแบบนี้อย่าเอาโยไปยุ่งเกี่ยว นางแบบในข่าวจะเป็นใครไม่ทราบ แต่ไม่ใช่โย พูดสั้นๆคนรักกีฬาไม่มั่วยาเสพติด"

นางแบบชื่อดัง กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้พิจารณาดูว่าสิ่งที่คุณเห็นมันเป็นไปได้หรือไม่ ส่วนเรื่องงาน ไม่มีผลกระทบเลย สปอนเซอร์รับทราบตัวตนของโยดี ตรวจเลือดเช็คสุขภาพตลอด หลังจากนี้ถ้ามีการโยงถึงมาอีก จะขอดำเนินคดีตามกฏหมาย เตือนแล้วนะ!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"