'หนุ่ม กะลา'ปรี๊ดแตก หลังนักเลงเข้ามาทำร้ายทีมงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงขั้นทนไม่ไหวต้องโพสต์ชี้แจงและบอกต่องานจ้างต่อไปเลยทีเดียว เมื่อ "หนุ่ม กะลา" หรือ ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด แต่เมื่อจบงานและมีการต่อคิวให้ถ่ายรูปกับแฟนๆ กลับมีคนอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่พยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายคนในทีม
          "เรื่องนี้มันเกินทนแล้ว!!! เมื่อคืนตอนถ่ายรูปกับแฟนเพลงหลังคอนเสิร์ตที่ อ.บ้านตาขุน จ. สุราษฎรธานี มีกลุ่มคนที่พยายามอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดงานในพื้นที่ (ซึ่งไม่รู้ว่าจริงไหม แต่เห็นใส่เสื้อของสมาคม) ตบหัวผู้จัดการผมไปหลายที และพยายามจะรุมทำร้ายคนในทีมผม
          พวกคุณเป็นคนยังไงกัน แถวก็ไม่ต่อ ทำตัวเป็นนักเลง คุณเป็นใครถึงไม่ต้องทำตามกฎอะไรทั้งนั้น คนต่อแถวอยู่เป็นร้อยยังไม่เกรงใจ
          และผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้บอกผ่านไปถึงงานต่อๆไปที่ผมจะไปเล่น ถ้าคุณจะมาถ่ายภาพแต่ไม่อยากต่อแถวแบบคนอื่นๆ ก็ไม่ต้องมา ผมไม่ถ่ายด้วย ตั้งแต่โดนเจาะยางที่รังสิตเมื่อวาน จนถึงเมื่อคืนนี้ หมดความอดทนกับคนแบบนี้จริงๆ #ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน? #numkala
          พี่เสื้อขาวที่อยู่ในภาพคือเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยทีมงาน พร้อมกับมีพี่ๆตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่มาดูแลความปลอดภัยหลังเกิดเหตุ ขอบพระคุณพี่ๆทุกท่านมากๆอีกครั้งนะครับ"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"