‘บิว’เจอโจรในคราบแท็กซี่ เตือนภัยหลังถูกชิงเงินที่อิตาลี!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดเรื่องระทึกอีกจนได้  สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่ม  บิว-พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม ที่ช่วงพักโปรโมทเพลงเลยตั้งใจจะพาคุณแม่ ไปเที่ยวต่างประเทศ หลังจากคุณแม่เกษียณจากข้าราชการครู  แต่กลับต้องขวัญผวา เมื่อเจอโจรในคราบแท็กซี่ที่ประเทศอิตาลี ปล้นเงินไปต่อหน้าต่อตา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

          “ประสบการณ์ตรงอิตาลี  : โดนโจรในคราบแท็กซี่ชิงเงินจากในมือต่อหน้าต่อตา มีคนบอกให้ระวังโจรถ้ามาอิตาลี ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ทุกอย่างเร็วมาก ขนาดเราระมัดระวังอย่างดีทั้งผมแม่และพี่ ช่วยกันดูแต่ก็ยังโดนจนได้ เป็นอะไรที่ช๊อคมากๆครับ โอ้ยยยยย เซ็งตังหายไปกว่า 300 ยูโร”

 

 

          ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงที่หมดโปรโมท และเป็นการแรงบันดาลใจ ในการทำเพลงใหม่ อีกอย่างหนึ่งคุณแม่ผมก็เกษียณอายุจากการเป็นครูแล้ว ก็เลยตั้งใจจะพาท่านมาเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะเรามีญาติอยู่ที่นั้น และเป็นการเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกของคุณแม่ด้วย เราก็อยากให้ท่านมีความสุขมากที่สุด ก็เลยพาท่านมาเที่ยวต่อที่ประเทศอิตาลี ไหนๆก็มาเที่ยวแล้วก็เลยตระเวนประเทศรอบๆ อยากให้คุณแม่คุ้มค่าที่สุด แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ช็อค เมื่อต้องใช้แท็กซี่

          คือ ก่อนมาทุกคนก็เตือนให้ระวังตัวแล้ว ซึ่งผม แม่และพี่ ก็พยายามระวังตัวอย่างมากที่สุด แต่ก็มาเจอแท็กซี่ชิงเงินจากในมือไปแบบดื้อๆ ก็ตกใจกันหมด สิ่งที่ผมโพสต์คืออยากจะเตือนภัย ว่าการมาเที่ยวเมืองนอกต้องระวัง ซึ่งเอาจริงๆ แล้วประเทศไทยน่าอยู่ที่สุดครับ”  บิว พงค์พิพัฒน์ กล่าว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"