ทีมงานตกใจ'ใบเตย อาร์สยาม'เลือดไหลออกจมูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 (สตูดิโอ 11)  ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน  ได้มาเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต  ทาง ช่อง 8 พร้อมทั้งได้โชว์ซิงเกิ้ลเพลง ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ซึ่งเป็นประกอบละคร  เทพธิดาขนนก

          ในขณะที่ถ่ายทำอยู่นั้น จู่ๆ เลือดก็ไหลออกทางจมูกไม่หยุด ทำเอาทุกคนในสตูดิโอและคนใกล้ชิดเป็นห่วง ก่อนที่ทีมงานจะรีบเข้าไปปฐมพยาบาล  ซึ่งเจ้าตัวสปิริตแรงขอทำงานต่อเลย โดยหวานใจตัวจริง อย่าง แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา พอรู้ข่าวก็รีบเดินทางมาดูแลอย่างใกล้ชิด แต่จู่ ๆ ทุกคนก็ตกใจกันอีกครั้ง เมื่อใบเตยมีอาการเลือดกำเดาไหล อีกรอบ  ซึ่งดูเหมือนจะหนักครั้งแรก

          โดย ใบเตย  อาร์สยาม  เผยว่า “ตอนแรกที่เลือดกำเดาไหล ก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ซึ่งปกติเตยก็มีอาการแบบนี้อยู่บ้าง ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้พักผ่อนน้อย ถ่ายละคร เทพธิดาขนนก ทุกวัน เพราะละครเร่งออกอากาศแล้ว พอมาเจออากาศหนาวๆ ในสตูดิโออีกก็เลยเป็นเรื่อง แต่พอเลือดกำเดาไหล ครั้งที่ 2  เริ่มไม่ไหวแล้ว ร่างกายมันอ่อนเพลียมาก แต่ก็ต้องกดฟันถ่ายให้เสร็จ จะยกกองไม่ได้ มันเสียหายหลายฝ่าย ซึ่งพี่แมนพอรู้ข่าวก็รีบเดินทางมาดู เพราะว่าบ้านเขาอยู่ใกล้ๆ ” ใบเตย กล่าว

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"