'บิ๊กอวบ'ย้ำตำรวจให้ยึดแผนยุทธวิธีหลังแก๊งยานรกยิง-ชน'ดต.'ดับ


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย.2562 - พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เดินทางลงพื้นที่เพื่อประชุมติดตามคดีที่ ด.ต.ปุณกฤษณ บัวแก้ว ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงเสียชีวิตขณะทำการล่อซื้อจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ สภ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ซึ่งล่าสุดคนร้ายทั้ง 3 คน คือ นายสุเชษฐ์ หวานเหลือ อายุ 24 ปี นายวันชัย ชัยณรงค์ หรือหลี อายุ 28 ปี และนายจักรพรรดิ ณ ถลาง หรือโด้ ผู้ต้องหาร่วมกันค้ายาเสพติดได้เข้ามอบตัวแล้ว


 ทั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติยังได้นำเงินสวัสดิการมามอบให้กับทางครอบครัว ด.ต.ปุณกฤษณเป็นเงินประมาณ 2.5 ล้านบาท พร้อมปูนบำเหน็จความชอบกรณีพิเศษ จำนวน 5 ขั้น และเลื่อนเป็น ยศ พ.ต.ต. รวมถึงรับทายาทเข้ารับราชการ 1 คน ซึ่ง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติยังได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกนายให้ยึดถือปฏิบัติตามแผนและยุทธวิธีตำรวจในการออกปฏิบัติโดยเคร่งครัด ด้วยสติ และความรอบครอบ ระมัดระวัง พร้อมทั้งกำชับให้ระดมกวาดล้างอาวุธปืนและยาเสพติดในทุกวันที่  10 , 20 และ 30 ของทุกเดือน ตามแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน 2562 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้มอบหมายสั่งการไว้แล้วอย่างเคร่งครัด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"