พปชร.ส่อแตกเป็นเสี่ยง!'อนุชา'โวยสามมิตรถูกกดหัว ลั่นพร้อมตีโต้กลับ


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.62 -  เมื่อเวลา 10.30 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ​และกรรมการบริหารพรรค แถลงช่วงหนึ่งว่ามีอีกหลายเรื่องที่ตนต้องชี้แจง ไม่ว่าจะเป็นสื่อที่ให้ร้ายโจมตีพวกตน  ท่านเจ้าของสื่อเป็นบุคคลากรที่อยู่ในพรรคนี้ ยืนยันไม่เคยคิดร้าย ให้ร้ายข่าวทำรายผู้ใด แต่กลับถูกรังแกมาตลอด และหากท่านยังไม่หยุด  ตนจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกือบทุกวัน เพื่อนำข้อมูลความเป็นจริงมาสู่พี่น้องประชาชนและสื่อทั้งประเทศได้รู้ ทั้งที่เรามีผู้บริหารเป็นเจ้าของสื่อ แต่กลับมาทำร้ายคนในพรรคเดียวกัน 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กระแสข่าวกลุ่มสามมิตรจะถอนตัวร่วมรัฐบาล และกระแสข่าวว่าคุณอนุชาได้ตำแหน่งรมช.อุตสาหกรรม นายอนุชา กล่าวว่า มีสื่อบางสื่อนำไปลงเพื่อบิดเบือน ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ตนยังไม่ได้รับอะไรเลย เป็นการไปเพื่อกลบข่าวของตน ส่วนข่าวของนายสุริยะ เชื่อว่าท่านยังไม่ถอดใจทิ้งพวกเราไป

เมื่อถามว่า ประเมินสถานการณ์ของพรรคอย่างไร ที่ขณะนี้ดูเหมือนมีรอยร้าว นายอนุชา กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ภายในพรรคต้องมาบริหารบุคลากรกันใหม่ ว่าพวกเราที่ทำงานกันถูกกลุ่มบุคคลที่กดหัวพวกเราได้ เขายังกดเราต่อไปอีกหรือ ต้องมาบริหารจัดการกันเองภายในพรรค และในกลุ่มบุคคลกลุ่มนี้ที่เป็นกลุ่มผู้บริหารพรรค ยังมีโอกาสกลับตัว ถ้ายังไม่กลับตนจะทำให้ดู ทำกันเกินไปแล้ว 

"ผมเป็นลูกผู้ชายไม่ทำร้ายใครข้างหลัง ผมไม่ใส่กระโปรงไปแอบให้ร้ายใครแน่นอน ซึ่งผู้ใหญ่ในพรรคอาจจะทราบแต่ไม่กล้าพูด แต่ครั้งนี้พวกผมทนไม่ไหวแล้ว และหากนายกฯให้โอกาสเข้าไปชี้แจง พวกเราก็จะชี้แจงให้ทราบถึงความเป็นมาเป็นไปในพรรค และอยากได้รับโอกาสและความเป็นธรรมจากท่านนายกฯ เพื่อให้การทำงานของพรรคประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า และยังเชื่อมั่นว่านายกฯคงไม่ถอดใจที่จะทิ้งพวกเราไป" 

ถามว่า ถ้านายกฯไม่ทบทวน ทางกลุ่มยืนยันจะไม่ขนสมาชิกออกไปใช่หรือไม่ นายอนุชา ตอบว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น การเมืองก็เดินไป แต่อาจจะพบความลำบากบ้าง และถ้าเป็นขนาดนั้นก็คิดว่าในพรรคก็คงต้องมาบริหารจัดการกันใหม่เรื่องบุคคลากร ว่าจริงๆแล้วการทำงาน  เราถูกกลุ่มบุคคลกดหัวพวกเราได้ และเขายังสามารถกดหัวเราต่อไปอีกหรือ เชื่อว่ามีกลุ่มบุคคลพยายามไม่หวังดี 

เมื่อถามว่าจะขอเข้าพบนายกฯเลยหรือไม่ นายอนุชา ตอบว่า ถ้าเป็นไปได้อยากจะขอโอกาสเข้าไปชี้แจงกับนายกฯ เพราะนายกฯอาจจะรับฟังข้อมูลจากกลุ่มที่ไม่หวังดีกับพวกตนมาเป็นเวลานาน คิดว่านายกฯเป็นคนมีความเมตตาและความยุติธรรม ท่านกำลังจะมาเป็นผู้นำประเทศควรสร้างความมั่นใจให้ประชาชนในการจัดโผครม. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"