เอาล่ะสิ!'หม่อมเต่านา'ชำแหละ'ธนาธร'พอไม่ได้ประโยชน์ก็ไล่ล่าหุ้นสื่อของส.ส.อีกฝ่าย


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.62 - ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ 'หม่อมเต่านา' บุตรสาวหม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองแตกต่างบิดา  ได้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Taona Sonakul ระบุว่า เรียนคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  เราว่าแทนที่จะเอาเวลามาลงเรื่องสื่อแบบเหมาเข่งของพรรคร่วมพรรคเล็กพรรคน้อย ที่วันหนึ่งทางพรรคอนาคตใหม่เองอาจต้องใช้พวกเขาเพื่อเป็นแนวร่วมในการจัดตั้งรัฐบาล

และว่าไปแล้วคุณธนาธรเองก็เคยพยายามชวนพวกเขามาร่วมตั้งรัฐบาลจนวินาทีสุดท้าย!! แต่พอพวกเขาไม่มาร่วมก็ไปไล่ล่าข้อมูลเรื่องสื่อของพวกเขามาทันที!!

เราว่าทางพรรคอนาคตใหม่ ควรทุ่มเวลามาลงรายละเอียดกับการดำเนินการต่างๆที่เคยเกิดขึ้นแล้วอย่างโจ๋งครึ่ม และใหญ่โต ของกลุ่มสามมิตร นำโดยนาย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ดีกว่าค่ะ

อะไรที่เคยเกิดขึ้น ก็มักจะเกิดขึ้นอีก อย่างที่คำพังเพยไทยกล่าวไว้ว่าสันดอนขุดง่ายสันดานขุดยาก และประวัติศาตร์มักจะซ้ำรอย 

ที่เราไม่ร้องขอเรื่องนี้ไปที่พรรค เพื่อไทย แต่ขอร้องมาที่คุณธนาธร โดยตรงก็เพราะ พรรคเพื่อไทย เขาก็คือ พรรค ไทยรักไทยเดิมที่ กลุ่มสามมิตรเคยอยู่นั่นแหละ 

คุณธนาธร บอกว่าพรรคอนาคตใหม่คือคนรุ่นใหม่ จะมาจัดการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยในรูปแบบต่างๆนานามากมายยิ่งใหญ่มหาศาล รบกวนตามดูจัดการกลุ่มคนที่เคยมีปูนหลังที่สร้างเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นเรา ช่วยสร้างผลงานจากการกระทำให้เราดูเด็ดๆสักอันหนึ่งเถอะ

บอกตามตรงการใส่เนคไทสองสีสลับกัน แล้วโค้งให้สภา หมาที่ไหนก็ทำได้ค่ะ..ขอบคุณค่ะ #หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำ..ลาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"