เพื่อไทยหนาวแน่!'ธรรมนัส'ดึงก๊วนช่วยงานการเมือง เล็งเลือกตั้งครั้งหน้ายึดภาคเหนือ


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.62 - มีรายงานข่าวระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)หลังได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เตรียมดึงอดีตผู้สมัครส.ส.ของพรรคในภาคเหนือ และอีกหลายคนให้มาช่วยกันทำงานการเมืองต่อไป เช่น นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ อดีตผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ เพื่อให้การทำงานในพื้นที่เกิดความสอดคล้องต่อเนื่องกับการบริหารงานของรัฐบาล และเป็นผู้ที่จะสะท้อนปัญหา ความต้องการของประชาชนมายังส่วนกลางให้ได้รับการแก้ไข 

"ในพื้นที่ภาคเหนือ เป็นไปได้สูงว่า ร.อ.ธรรมนมัส จะให้โอกาสหลายคนได้เข้ามาทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการเมือง เนื่องจากทราบกันแล้วว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ร.อ.ธรรมนัส จะขยับไปลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมดเช่นเดิม จึงจำเป็นต้องวางตัวบุคคลให้มีตำแหน่งเป็นข้าราชการการเมืองเพื่อสร้างความนิยมในพื้นที่ให้กับพรรคอีกทาง"แหล่งข่าวระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"