ชัดเจน'บิ๊กป้อม'ปิดสัมมนา'ส.ส.พปชร.'ลั่นเราเป็นครอบครัวเดียวกัน!


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.62- ที่โรงแรม​ 88 การ์มองเต้ อ.วังน้ำเขียว​ จ.นครราชสีมา​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีปิดสัมมนา "เสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (เขี้ยวและเล็บ)" โดยกล่าวปิดว่า​ ท่านรัฐมนตรี​ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ และผู้มีเกียรติทุกท่าน​ ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นประธาน ปิดการสัมมนาในวันนี้​ ขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐโดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้อง ประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้จัดให้มี การสัมมนา เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับทักษะ การเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถนำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ ทั้งในและนอก
สภาได้อย่างมีประสิทธิภาพ​ อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากร ภายในพรรคของเรา​ ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน 

"ครอบครัว​พลังประชารัฐเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชนกับภาครัฐเข้าด้วยกันถือเป็นการรวมพลัง เพื่อนำพาประเทศชาติให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง​ อย่างยั่งยืน พร้อมร่วมกันรักษา ผลประโยชน์ของประเทศชาติ และพี่น้องประชาชน ตลอดไป"

พล.อ.ประวิตร​ กล่าวตอนท้าย​ ขอขอบคุณผู้บริหารพรรค ท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงาน​ ทุกๆ ท่าน หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ทุกประการ​ ขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ที่ทุกท่านเคารพนับถือ เดชะพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้โปรดดลบันดาล​ ประทานพรให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญและขอให้เดินกลับภูมิลำเนา โดยสวัสดิภาพ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"