จับวินจยย.เพิ่งพ้นโทษลวงฆ่าสาวลูกจ้าง


เพิ่มเพื่อน    

 จับแล้ว วินจักรยานยนต์ฆ่าชิงทรัพย์สาวลูกจ้างแผงค้าผลไม้หมกป่าหญ้าในซอยเปลี่ยว อ้างไม่คิดว่าตายเลยไม่หนี ประวัติต้องคดียาเสพติด ลักรถ เพิ่งออกจากคุกได้ 7 เดือน

    เมื่อวันที่ 25 กกรฎาคมนี้ ที่ สภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แถลงข่าวจับกุมนายสามารถ ธัญญะผล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 3 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 400/2562 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นต่อการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กช 3510 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 11 เสื้อผ้าที่สวมใส่ 
    พล.ต.ท.มนูกล่าวว่า สืบเนื่องจากคนร้ายฆ่า น.ส.พิไลวรรณ แก้วรักษา อายุ 28 ปี ลูกจ้างแผงค้าผลไม้หมู่บ้านพระปิ่น 7 หมกป่าหญ้าข้างทางภายในซอยเทพกุญชร 21 หมู่ 11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พบผู้ต้องสงสัยคือนายสามารถ ผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง ซึ่งรับผู้ตายจากหน้าร้านสะดวกซื้อปากทางเข้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.62 เวลา 21.30 น. จากนั้นได้เลี้ยวเข้าซอยเทพกุญชร 21 และได้ขี่ออกมาจากซอยเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้พร้อมทั้งนำตัวไปตรวจยึดกระเป๋าสะพายของผู้ตายที่นำไปทิ้งไว้ใกล้เคียงทางต่างระดับบางขัน
    จากการสอบสวน นายสามารถให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.62 ได้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พบผู้ตายยืนโบกรถอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 ให้ไปส่งที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเลยจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย แต่เมื่อถึงซอยเทพกุญชร 21 ตนได้พาผู้ตายเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว และก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของผู้ตาย โดยการสับศอกซ้ายเข้าที่ปลายคางผู้ตายจนล้มลง แล้วใช้เท้าถีบ 1 ครั้งจนตกลงไปในป่า จากนั้นได้ชักมีดแทง แล้วชิงกระเป๋าสะพายของผู้ตายไป ขี่รถหลบหนีออกถนนเลียบคลองหนึ่ง จนถูกตำรวจจับกุมได้ขณะขี่วิน จยย.รับจ้างตามปกติ เพราะไม่ทราบว่าเหยื่อเสียชีวิต  
    เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติพบว่านายสามารถมีประวัติเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ถูกจำคุกเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 7 เดือน   
    ภายหลังแถลงข่าว ตำรวจได้คุมตัวนายสามารถไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลความเรียบร้อย ท่ามกลางเสียงตะโกนสาปแช่งของประชาชนที่มาร่วมสังเกตการณ์ ตำรวจจึงรีบนำตัวผู้ต้องหากลับ สภ.คลองหลวงทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"