‘ฝ้าย เวฬุรีย์’หวิดจมน้ำ เหตุผิดคิวเรือล่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกลางกองถ่าย เมื่อนางเอก ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ผิดคิวฉากเรือล่ม จนสำลักน้ำ ในขณะถ่ายทำละครเล่ห์รัญจวน ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โชคดีที่ทีมงานเข้ามาช่วยไว้ทัน เรียกว่าทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกอง

          โดยซีนนี้ ถ่ายทำกันที่ เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี เป็นฉากที่ พวงทอง (เบนซ์ ปุณยาพร) แอบเจาะเรือของ ศรีจันทร์ (ฝ้าย เวฬุรีย์) ทำให้น้ำรั่วเข้าเรืออย่างรวดเร็ว จนศรีจันทร์ต้องสละเรือและกระโจนลอยคอออกจากเรือ ว่ายน้ำมาขึ้นตลิ่ง ด้วยซีนนี้ คัทแรกทีมงานขอยังไม่ต้องตกน้ำ แต่ด้วยเหตุการณ์น้ำเข้าเรือเยอะ จนทำให้ควบคุมไม่ได้ เลยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อน้ำในเรือค่อนข้างที่จะปริ่ม บวกกับเรือมีขนาดเล็ก ทำให้เรือจมลงอย่างรวดเร็วและล่มในคลอง สาวฝ้ายเลยต้องรีบตะเกียตะกายออกจากเรือ

          โดยฝ้าย เล่าให้ฟังว่า “เป็นครั้งแรกที่ถ่ายฉากแบบนี้ ก็ไม่กลัวนะ เพราะจริง ๆ แล้วเราเป็นคนว่ายน้ำเป็น แต่ที่มันเกิดเหตุการณ์ขึ้นเร็ว ตกใจ พอพี่ทีมงานเขาว่ายออกไป เราก็อยู่กลางคลองคนเดียว แล้วจู่ๆ น้ำมันก็เข้าเร็วมาก จนเรือเริ่มจม และเราก็กินน้ำไปอึกใหญ่ เพราะเราคิดว่าใต้น้ำ มันมีดินที่เหยียบถึง แต่ดินดันลื่นทำให้หวิดจมลงน้ำ และไม่ทันตั้งตัวก็เลยสำลักน้ำไปอึกใหญ่”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"