ปิดฉากที่ประชุมชั่วคราวเคลื่อนย้ายอุปกรณ์-ระบบเทคโนโลยีไปรัฐสภาใหม่


เพิ่มเพื่อน    

สรศักดิ์ เพียรเวช

27 ก.ค.62  - นายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร  กล่าวถึงการประชุมรัฐสภาในช่วงสัปดาห์หน้า ว่า โดยสัปดาห์หน้านั้นทางสำนักงานสภาผู้แทนราษฎรจะงดการประชุมรัฐสภาทั้งในส่วนของ ส.ส. และ ส.ว.เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากจะมีการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์สิ่งของ และระบบเทคโนโลยีต่างออกจากห้องประชุมชั่วคราวสำนักงานใหญ่ทีโอที แจ้งวัฒนะ กลับไปติดตั้งที่อาคารรัฐสภาแห่งใหม่สัปปายะสภาสถาน แยกเกียกกาย 

หลังจากนั้นในสัปดาห์ถัดไปก็จะเริ่มใช้ห้องประชุมจันทรา ในอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ในประชุมเป็นครั้งแรก ส่วนความพร้อมของรัฐสภาใหม่เกียกกายนั้นแม้ยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากยังมีหลายเรื่องที่ต้องทดสอบ แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อรองรับสมาชิกรัฐสภา และสื่อมวลชน

ด้านนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า เนื่องจากสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรมีความจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์สิ่งของ และระบบอิเล็กทรอนิกส์จากหอประชุมใหญ่ทีโอที แจ้งวัฒนะไปที่ห้องประชุมใหญ่วุฒิสภา เกียกกาย ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในคราวต่อไป ในการนี้ ประธานสภาผู้แทนราษฎร เห็นสมควรให้มีคำสั่งงดประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันพุธที่ 31 ก.ค.และวันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"