'หญิงหน่อย'โวยพปชร.ใช้คดีบีบอีกแล้ว! เหตุเสี่ยลาวทิ้งพท.


เพิ่มเพื่อน    

31 ก.ค. 62 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ที่ย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐว่า ไม่มีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดา คนที่อยู่ก็อยู่ต่อไป นายพรศักดิ์ แจ้งเรื่องการลาออกว่า เป็นเรื่องคดีที่มีอยู่ ซึ่งการกระทำลักษณะเช่นนี้ไม่ใช่เป็นเพียงพรรคเพื่อไทย แต่พรรคอื่นๆ ก็มีกรณีแบบนี้เช่นกัน ส่วนใหญ่จะเอาเรื่องคดีมาเป็นข้อต่อรอง ส่วนตัวมองว่า ไม่เป็นไร เข้าใจ 

ส่วนการดึงนักการเมืองหลังจากที่มีการเลือกตั้งเสร็จสิ้นแล้วนั้น  ขอให้ไปถามอีกฝ่ายว่าการกระทำเช่นนี้ เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ การที่เมื่อย้ายฝั่งไปแล้วก็มีการฟ้องไม่ทัน มีคดีหลุด ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องธรรมดา ในยุคนี้ที่มีการใช้คดีมาต่อรองเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือไม่ ตามกระบวนการยุติธรรม ตามหลักความเป็นธรรม ความเสมอภาค และการอำนวยความยุติธรรมให้กับทุกฝ่ายทั้งหมดอย่างเท่าเทียมกันตามหลักความยุติธรรม ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และเกิดขึ้นได้

“พรรคเพื่อไทยเดินได้ถึงขนาดนี้ ท่ามกลางแรงกดดันทั้งการใช้อำนาจเงินอำนาจรัฐ และใช้อำนาจของคดีความ ซึ่งไม่ได้เกิดกับพรรคเพื่อไทยพรรคเดียว มั่นใจคนของพรรค แต่ก็เห็นใจคนที่มีคดีที่อาจจะนำมาเป็นเครื่องมือต่อรอง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตคนก็ต้องเลือกเอง” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"