ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท!แจ้งเบาะแสมือบึ้มกรุงเทพฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.62 - ​ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิดหลายพื้นที่ใน กทม.โดยเฉพาะพื้นที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ซึ่งตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่ว่า การก่อความไม่สงบไม่ว่าจะหวังผลในเรื่องอะไร ผลเสียที่ออกมา คือ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นี่คือสิ่งที่สำคัญ ประชาชนที่ต้องออกจากบ้าน เดินทางไปปฎิบัติภารกิจในชีวิตประจำวัน กลายเป็นแพะที่ได้รับความเดือดร้อนมากที่สุด ตนไม่อยากจะออกมาประณามผู้ที่ก่อเหตุ เพราะคนที่ทำชั่ว ไม่จำเป็นต้องให้ผู้อื่นลุกขึ้นมาชี้หน้าว่าคุณทำชั่ว มนุษย์ทุกคนย่อมรู้อยู่แก่ใจว่า การกระทำของตัวเองเรียกว่าทำดีหรือทำชั่ว

“ผมขอความร่วมมือจากพี่น้องประชนชนในพื้นที่ หากมีเบาะแสผู้ที่ลงมือกระทำ ขอให้แจ้งมาที่ตนที่บ้านเรือนไทย แจ้งวัฒนะ ตนมีสินน้ำใจให้ผู้ที่แจ้ง 100,000 บาท”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนขอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีและคณะทำงานทุกฝ่าย ตนในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องการช่วยทางการจับคนชั่วทำร้ายประเทศมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อรู้ว่าเป็นการกระทำของกลุ่มใด นั่นจะทำให้ประชาชนปลอดภัยได้มากที่สุด.

สิระ เจนจาคะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"