'พลอย ชิดจันทร์'ใจอ่อนยอมเป็นเมียน้อย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจาก ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่าง บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ลงจอให้ได้แซ่บกันทั่วประเทศ  โดยเป็นการฟาดฟันระหว่างทีมเมียหลวง ทีมเมียน้อย และ ทีมสามี

            และที่ถูกจับตามากสุดคงหนีไม่พ้น คุณแม่ลูก 4  พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่ห่างหายงานในวงการบันเทิงไปเกือบ 10 ปี และครั้งนี้หวนคืนจออีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทาย นั่นคือเมียน้อย โดยรับบทเป็นภัสสร เมียน้อยของ ยล รับบทโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ที่ต้องฟาดฟันกับ เมียหลวงอย่าง นีรา รับบทโดย แคทรียา อิงลิช และ หอมนาน กิ๊กสุดแซ่บอีกคนของยล รับบทโดย เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ

          พลอยได้เผยถึงบทเมียน้อยที่ได้รับครั้งนี้ว่า“หลังจากที่หายไปเลี้ยงลูกเกือบ 10 ปี ตอนนี้ลูกๆ ก็เริ่มโตกันแล้ว ก็คิดถึงวงการบันเทิง แล้วพอดีกับที่ทาง CHANGE2561 ติดต่อเข้ามาให้รับบท ภัสสร ในละครสามีสีทอง พอได้อ่านบทก็สนใจเลย  นอกจากเป็นบทที่ท้าทายแล้ว ยังเป็นเรื่องที่มีพี่ๆ นักแสดงเก่งๆมาเล่นเยอะมาก และเป็นครั้งแรกเลยกับบทเมียน้อยแบบนี้ คือจะยอมแค่เมียหลวงคนเดียว ในเรื่องก็คือพี่แคท  แต่คนอื่นๆ ห้าม ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งในเรื่องก็จะเล่นเป็นเมียน้อยของพี่ฟลุค

 

 

          ในเรื่องนอกจากจะบู๊ กับพี่นุสแล้ว ก็ยังต้องฟาดฟันตบตีกับ หอมนาน ก็คือน้องเจนิส ซึ่งเป็นกิ๊กอีกคนของพี่ฟลุค แต่ในชีวิตจริงพลอยไม่เคยไปตบใครนะ แรกๆ ก็เครียดเหมือนกันว่าเราต้องแสดงยังไงถึงเป็นเมียน้อยได้อย่างที่ละครต้องการ ทั้งต้อง ดราม่าหนักมาก ร้องไห้ มารยา ร้ายกาจแบบแอบๆ เก็บกด และรักยลมากๆ ซึ่งพอไปเวิร์คช็อป และได้พี่ๆ เขาส่งบทต่อบทมาก็โอเคเลย

          หลายๆ คนคงได้เห็น ภัสสร แล้วว่าเป็นคนยังไง ซึ่งสำหรับละครสามีสีทองบอกเลยว่าสนุกจริง เข้มข้นมากๆ พลอยเองยังรู้สึกตื่นเต้นเวลาได้รับบทแต่ละตอนที่ส่งมาเลย  ที่สำคัญทุกคนที่มีครอบครัวควรดูไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคนมากจริงๆ เผลอๆ วันหนึ่งถ้าเราเจอสามีแบบในเรื่องจะได้มีวิธีการรับมือได้ค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พลอย เป็นกำลังใจให้เมียน้อยผู้น่าสงสารอย่างภัสสรด้วยนะคะ กับละครเรื่องแรกในรอบเกือบ 10 ปีนี้ ถึงจะเป็นเมียน้อยแต่ก็อย่าเกลียดกันมากนะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"